Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Bị thủng lưới ở phút cuối, MU chia điểm với Anderlecht

( Nhận định kèo bóng đá) Dẫn trước phe đối lập trong khoảng thời gian dài, nhưng Manchester United vẫn chỉ kết thúc với tỉ số hòa 1-1 trước Anderlecht sau khoản thời gian bị thủng lưới ở gần cuối trận. Dẫu sao việc ghi bàn trên sân khách vẫn làm nên Man United chút ít điểm mạnh trước trận lượt về.
Thi đấu trên sân khách trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Europa League, Manchester United thể hiện phong độ vượt trội trong Hiệp 1, đội khách mở tỉ số ở phút 37 bởi vì công của Mkhitaryan, họ dẫn trước trong quá trình dài. Những tưởng thầy trò Mourinho sẽ ra về với thắng lợi nhưng tới phút 85, Anderlecht đột ngột gỡ hòa nhờ bàn thắng của Dendoncker. Bị gỡ hòa bất ngờ trong lúc phút giây còn quá ít, Quỷ đỏ thành Manchester đành chấp thuận kết quả hòa. đấy là màn hòa trước hết giữa hai đội, trước đó trong sáu lần gặp nhau, Man United thắng bốn còn Anderlecht thắng hai.



Khá đáng tiếc cho “Quỷ đỏ”, mọi chỉ số thống kê sau trận đấu chi ra rằng đội khách vượt trội hơn hẳn đội chủ nhà. MU kiểm soát và điều khiển bóng tới 60% tung ra 18 pha ghi bàn, 7 lần bóng trúng cầu môn. Đội chủ nhà Anderlecht chơi không suất sắc trong hiệp đầu, nhưng rất tuyệt vời hiệp hai, qua đó họ cũng có được 11 pha ghi bàn, 4 lần bóng trúng cầu môn địch thủ. Dù vậy, yếu điểm cố hữu của Manchester United trong mùa giải trong năm này vẫn chưa được nâng cấp, đấy là hiệu quả ăn điểm thấp.
Tuy bị tuột thắng lợi đầy tiếc nuối, Mặc dù thế MU vẫn có chút ít điểm nổi bật trước trận lượt về khi đã ghi trên sân khách. Rất có thể thấy Quỷ đỏ thành Manchester đang đi theo hành trình tựa như ở vòng 1/8 trước Rostov, câu lạc bộ của Mourinho chơi trên sân khách trước, mở tỉ số của cuộc chiến & chấm dứt với tỉ số hòa. Như vậy, “Quỷ đỏ” cần thiết phải thắng lợi hoặc không được thủng lưới ở trận lượt về mới giật quyền vào bán kết. nhìn toàn diện cửa đi tiếp của MU cũng rộng hơn Anderlecht.



Làm khách trên sân của Anderlecht, Quỷ đỏ thành Manchester đón chào sự trở lại của Valencia ở nơi hàng thủ. Sự ra mặt của hậu vệ người Ecuador đẩy Darmian sang bên hành lang cánh trái, có thể thấy rằng Mourinho không còn cần dùng chế độ luân chuyển chân sút như trước đây khi có tới 9/11 khuôn mặt ở đội hình xuất phát giống đội hình khởi đầu trận chiến trên sân Sunderland cuối tuần qua.
Với đẳng cấp được đánh giá lớn hơn, đội khách tự tin dâng cao tấn công sau tiếng còi mở màn, họ vẫn chẳng khó khăn chiếm lĩnh thế màn dồn ép đối phương. Anderlecht chủ động phòng thủ với phần đông, họ tích cực phản công bằng những đường lên bóng có tốc đội nhanh lẹ, Dù thế vẫn rất hiếm khi họ kết thúc bằng một cú dứt điểm.
Kiểm soát và điều khiển bóng nhiều song Quỷ đỏ thành Manchester chưa thuần thục trong công kích, lối chơi của đội khách thiếu chút sáng tạo, họ cũng dựa nhiều vào sự đột phá của các cá thể. Vì thế đội khách vẫn không tạo ra được rất nhiều thời cơ thật sự hoàn toàn có thể ghi điểm. Phút 17, Rashford tạt bóng tầm thấp từ bên trái vào trong vòng cấm địa, Ibra nhanh đệm bóng ở cự ly gần nhưng thủ môn Ruben vung tay cản bóng bắn sang phải. Lingard lao vào dứt điểm bồi, cú đạp bóng của anh đập cột dọc nhảy ra.
Tới phút 36 MU mở tỉ số khá may mắn. Valencia tạt bóng từ bên phải vào trong cho Rashford băng xuống đệm bóng chéo góc từ gần điểm đá phạt đền. thủ môn Ruben đổ người đẩy bóng sang trái, Tuy thế Mkhitaryan đã kịp băng vào sút bồi tung lưới đội chủ nhà mở tỉ số từ góc hẹp.
Bị dẫn bàn, Anderlecht không còn co cụm đội hình phòng thủ, họ bắt buộc phải dâng cao đội hình công kích kiếm bàn gỡ và chơi ngang ngửa với MU trong hiệp hai. Trong khoảng 10 phút đầu của hiệp hai, sức ép lên côn của Romero không hề nhỏ nhưng đội chủ nhà cũng thiếu các pha dứt điểm xuất sắc để ghi điểm.

Phút 55, Darmian băng lên nhận bóng ở bên trái. Cú tạt bóng của hậu vệ người Italia đã trao cơ hội dứt điểm ở trung tâm vòng cấm địa cho Mkhitaryan, đáng tiếc cú đệm bóng bằng chân trái của chân sút này lại đưa bóng đi chệch cột dọc phải trong gang tấc.

Manchester United có khá ít thời cơ phá lưới trong hiệp hai, phút 83, Ibra gảy bóng sắc sảo tạo thời cơ cho Pogba băng xuống đối mặt với thủ thành Ruben. Chân sút người Pháp dứt điểm ở trong vòng cấm địa đưa bóng trúng ống đồng thủ thành đội chủ nhà nhảy ra. Chắc chắn Pogba sẽ rất tiếc nuối khi bỏ phí thời cơ kết liễu đối phương, bởi chỉ ba phút sau, đội chủ nhà đã gỡ hòa.

Obradovic lên bóng khỏe mạnh ở bên trái rồi tạt bóng vào trong, Leander Dendoncker dấn thân như một mũi tên rồi bật cao đánh đầu đưa bóng chéo trở về bên cạnh trái. Một pha dứt điểm quá hiểm hóc, đầy mạnh khỏe khiến Romero không kịp người cản phá. Anderlecht đã có kết quả hòa 1-1 để níu giữ muốn được sẽ đi tiếp.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét