Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Ibra đối đầu Hazard trong danh sách cầu thủ xuất sắc nhất Premier League

Theo lịch, giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League của PFA sẽ được công bố vào ngày 23/4 tới. Năm ngoái, tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester City là người đã được vinh danh.

Thời điểm hôm nay, Hiệp hội cầu thủ Anh (PFA) vừa công khai danh sách 6 đề cử cho danh hiệu ngôi sao nhất Premier League mùa này. Trong đó, nổi bật là các cái tên như Ibrahimovic, Hazard, Sanchez…
Đến hẹn lại lên, hôm nay, Hiệp hội cầu thủ Anh (PFA) vừa công bố danh sách 6 đề cử cho danh hiệu cầu thủ nổi tiếng nhất Premier League mùa này. Không bỡ ngỡ khi Chelsea áp đảo với hai cầu thủ được tôn vinh là Eden Hazard và Kante. trong lúc đó, chân sút Diego Costa không góp mặt.


Dù sao, Eden Hazard & Kante rất chi là xứng đáng được tôn vinh. Họ là hai trong số nhân tố chủ chốt giúp Sư tử xanh thăng tiến mạnh mẽ trong đợt giải này. Eden Hazard đã bỏ lại sau lưng mùa giải bế tắc để mô tả đẳng cấp rực sáng. Tiền vệ người Bỉ đã đóng góp 14 bàn thắng, 5 đường chuyền thành bàn sau 29 lần ra sân ở Premier League. Ngoài ra, tính tới thời đặc điểm đó, Eden Hazard còn là chân sút rê bóng thứ 2 Premier League với trung bình 4,3 lần/trận (chỉ kém Adama Traore) & lọt vào top cầu thủ kiến tạo của giải đấu (2,2 đường kiến tạo/trận).
Trong lúc đó, Kante thường xuyên giữ vững phong độ như thời ở Leicester City. Cầu thủ người Pháp vẫn miệt mài trong tầm quan trọng máy quét ở khu vực giữa sân, giúp cho tuyến giữa của The blues hoạt động trơn tru. Kante lọt vào top 3 chân sút thu hồi bóng nhiều nhất giải đấu với 3,5 lần đánh chặn/trận.
Trong danh sách đề cử siêu sao nhất Premier League, người ta thấy tên của Ibrahimovic. Chân sút người Thụy Điển đã thi đấu vô cùng tuyệt hảo ngay trong dịp giải trước hết thi đấu ở Anh. Sau 27 trận ra sân ở Premier League Ibrahimovic đã đóng góp 17 bàn thắng, 5 đường kiến tạo thành bàn cho M.U.
Alexis Sanchez cũng là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu này. Ở mùa giải mà nhiều vị trí của Arsenal thi đấu bên dưới sức, tiền đạo người Chile đã gánh cả câu lạc bộ. Tới thời điểm này, anh đã ghi 18 bàn thắng và 9 đường kiến phân chia thành bàn.

Hai chân sút đang dẫn đầu danh sách phá lưới Premier League là Harry Kane & Lukaku là những người còn lại trong danh sách đề cử của PFA. Cả hai đều đứng trước lần đầu vinh danh ở phần thưởng cao siêu này.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét