Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Để giữ vững ngôi đầu bảng La Liga, Barca cần có phải chiến thắng

Đánh bại Real Madrid ngay tại sân khách với tỉ số 3 -2 sẽ giúp Barca có tinh thần thi đấu đầy hưng phán vào đêm nay, trong trận chiến với Osasuna. Để có thể giữ vững ngôi vị đầu bảng La Liga, thầy trò HLV Luis Enrique cần tiếp tục đánh bại đội bóng này.
Chuỗi ngày gần hai tuần qua với đội bóng xứ Catalan thật sự để lại quá nhiều nỗi buồn. Họ đã bất thần gục ngã 0-2 dưới tay Malaga để lỡ thời cơ đăng quang đầu bảng La Liga & đi kèm đấy là thất bại 0-3 bên dưới tay Juventus ở tứ kết Champions League.
Giấc mơ Champions League của Barcelona đã chấm dứt, sau màn hòa Juve 0-0 tại Nou Camp. đội bóng xứ Catalan chỉ còn biết triệu tập tối đa cho mặt màn La Liga và họ đã dồn tổng thể tâm huyết cho đại chiến sinh tử với Kền Kền ở Bernabeu.



Barcelona đã khởi đầu không tốt, nhưng họ đã biết chọn thời điểm để tỏa nắng rực rỡ đúng vào lúc. thắng lợi 3-2 trước Real Madrid cách đây 3 hôm thực sự quý giá với Barcelona, khi họ đã chính thức bước lên ngôi đầu bảng sau vòng 33, thời cơ vô địch đang rộng mở phía trước.
Dẫu thế, Nhà cầm quân Enrique có lý cũng chính vì để thận trọng bởi 5 vòng đấu còn lại của La Liga vẫn đầy khó lường. Real tụt xuống thứ 2 do kém đội bóng xứ Catalan về tỷ số cạnh tranh (cùng được 75 điểm), nhưng họ cũng còn 6 màn trong tay & tự kiểm soát được vận mệnh của mình.
Điều tích cực nhất với Barca, chính là sự khởi sắc trong trận Siêu kinh điển tại Bernabeu. Các tuyến chơi thuần thục, hiệu quả và đầy tinh xảo trong những pha công kích. Đặc biệt, Iniesta & Rakitic đã lấy lại sự hưng phấn trong việc điều tiết khu vực giữa sân.



Siêu sao sáng nhất ở Bernabeu không người nào khách chính là siêu sao người Argentina. Pha đi bóng qua hai cầu thủ gỡ hòa 1-1, hay cú khứa lòng ấn định tỷ số 3-2 ở cuối trận, đều là các tình huống xử lý phong độ của El Pulga. Chính siêu sao người Argentina đã trở nên cứu tinh, giúp Barca trở về sau chuỗi ngày u ám.
Trong lúc Kền Kền còn phải đại chiến ở Champions League, thì đội bóng xứ Catalan lại ung dung để triệu tập tối đa cho La Liga. Lịch thi đấu còn lại của Real tại La Liga còn nặng hơn, khi họ phải đối diện rất nhiều đội bóng mạnh.
Do vậy, Barcelona tự tin trong cuộc bảo vệ ngôi vô địch La Liga & chiến dịch của họ sẽ mở đầu với cuộc đấu với Osasuna tại Nou Camp đêm nay. đấy là câu lạc bộ đang xếp cuối bảng La Liga khi mới sở hữu 18 điểm & nguy cơ xuống hạng đang hiển hiện phía trước.
Ở trân đấu lượt đi giữa hai đội tại Navarra, Barcelona đã thuận lợi giật chiến thắng 3-0 nhờ cú đúp của Messi, còn Suarez ghi 1 bàn. Sự chênh lệch đẳng cấp giữa hai đội & việc Barcelona luôn thắng đậm khi gặp Osasuna, khiến thầy trò Chiến lược gia Enrirque được dự đoán sẽ liên tục có thắng lợi đậm.
Messi và Suarez đang có được phong độ cao, nên họ sẽ là mối không an toàn túc trực với hàng thủ Osasuna. Đây cũng chính là trận đấu mà Barca sẽ đón chào sự trở lại của Neymar sau án treo giò hai trận Tính từ lúc thẻ đỏ ở màn thua Malaga.
Việc được nghỉ ngơi khá lâu khiến Neymar càng sung sức và khao khát ăn điểm, khiến sự tái xuất của bộ ba MSN càng trở nên kinh dị hơn. Osasuna là đội để thủng lưới nhiều nhất ở La Liga (75 lần) & họ khó hoàn toàn có thể chống đỡ trước sức mạnh của đội bóng xứ Catalan.
Đang đà hưng phấn cao độ, 3 điểm là điều không nằm ngoài kĩ năng của Barcelona thời đặc điểm này. Thậm chí, một chiến thắng đậm đà để vững ngôi đầu bảng, là điều mà thầy trò Nhà cầm quân Enrique đang nhắm tới sau hiệu ứng xuất sắc từ Siêu bom tấn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét