Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Real Madrid sẽ gượng dậy sau thất bại trước Barca?

Thua Barca ở những phút cuối cùng với tỉ số 2- 3 đã khiến cho Real Madrid bị soắn ngôi đầu bảng La Liga. Để có thể lấy lại được vị trí này, thầy trò HLV Zidane cần có một chiến thắng trước Deportivo tại Riazor ở vòng 34.
Kền Kền đã trải qua các trận đấu stress trong hai tuần qua và về cơ bản, họ xong xuôi giỏi bổn phận của mình. Thầy trò HLV Zidane dù bị lép vế hoàn toàn, nhưng họ vẫn giỏi cầm hòa Atletico 1-1 để giữ vững ngôi đầu bảng.
Vòng tứ kết Champions League chứng kiến sự thăng hoa của “Kền kền trắng”, khi họ thắng Bayern Munich 6-3 để ra mặt tại bán kết. Dù chiến thắng ở lượt về đem đến nhiều đấu khẩu về sai lầm của trọng tài, nhưng rõ ràng Real Madrid đã đoạt thắng lợi xứng đáng.



Chiến lược gia Zidane cảm nhận được các stress của mình giai đoạn đang đến, khi họ còn hai màn bán kết bảo đảm ác liệt với Atletico. Cuộc đua vô địch La Liga vẫn sắp tới hồi stress & một sự sảy chân dù nhỏ nhất khiến họ phải trả giá đắt.
Căng thẳng nặng nề, cùng lịch thi đấu dày đặc đã khiến Real gục ngã 2-3 dưới tay Barca tại Bernabeu. Họ đã dẫn trước, nhưng sai lầm đáng tiếc ở hàng thủ cùng với việc M10 quá chói sáng, đã khiến thầy trò HLV Zidane đã thúc thủ ngay trên sân nhà.
Nhiều lý chính vì để giải thích cho thua cuộc của Real, từ tấm thẻ đỏ của Ramos hay Cr7 quá vô duyên trong dứt điểm. C.Ronaldo từ người hùng với 5 bàn thắng vào lưới Bayern Munich ở Champions League, bỗng trở thành quá nhạt nhòa khi đối đầu thủ thành Stegen của đội bóng xứ Catalan.



Thất bại trong trận đấu 6 điểm với Barca, đã khiến Kền Kền đánh mất ngôi đầu bảng vào chính tay đối thủ (cùng được 75 điểm, thất bại về tỷ số đối đầu). Nhưng Kền Kền đang đá ít hơn 1 màn (đá bù với Celta Vigo) nên họ vẫn hoàn toàn có thể tự quyết định số phận, với điều kiện không được chấp nhận sảy chân thêm màn nào.
Đêm nay, “Kền kền trắng” có chuyến hành quân đến sân Riazor của Deportivo & mục tiêu của họ là giật 3 điểm. Trong quá khứ Riazor là “tử địa” với Kền Kền nhưng trong ba năm quay lại đây, câu lạc bộ Hoàng gia đã giải được cái dớp này & luôn đoạt các chiến thắng đậm.
Nhưng Nhà cầm quân Zidane không thể chủ quan, bởi thời cầu thủ ông đã nhận quá nhiều thua cuộc cay đắng khi tới Riazor. Deportivo đã khiến cả La Liga phải sửng sốt khi hai lần cầm hòa Barca trong năm này và đóng góp thêm phần lớn giúp Kền Kền trong cuộc đua vô địch.
Sự thận trọng của huấn luyện viên Zidane là điều cần thiết, bởi họ đang gặp nhiều vấn đề cũng chính vì lịch thi đấu dày đặc. Bale tái phát chấn thương và sẽ không thể ra sân đêm nay. Real Madrid cũng trở nên không nhận được sự phục vụ của Ramos bởi vì án treo giò, chưa kể Pepe chưa kịp bình phục chấn thương.
Việc phải tung ra cặp trung vệ Nacho-Varane, là thách thức lớn với hàng thủ Real Madrid khi Deportivo sở hữu Joselu khá lợi hại. Tiền đạo này đã lập cú đúp trong trận thất bại Real 2-3 ở lượt đi và Deportivo vẫn đang khao khát 3 điểm để cầm chắc tấm vé trụ hạng mùa tới.
Chuyến hành quân đến Riazor đêm nay với Real Madrid chắc chắn gian khó, bởi Deportivo không hề là tay mơ. Liệu Kền Kền có vượt qua được cú sốc từ Siêu ngoạn mục để tiếp diễn cuộc đua vô địch La Liga với Barca hay không, vẫn còn là dấu hỏi lớn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét