Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

John Terry xác nhận sẽ chia tay Chelsea vào mùa hè

Ngày hôm qua, trung vệ đội trưởng Sư tử xanh, John Terry đã công nhận sẽ giã biệt đội bóng vào cuối mùa bóng này.

Trong năm này John Terry đã bước sang tuổi 36 và không cống hiến được nhiều cho Sư tử xanh. Kể ngay từ đầu mùa bóng, trung vệ đội trưởng của Sư tử xanh mới ra sân 5 cuộc đấu ở Premier League (10 màn trên mọi đấu trường).

Chính vì thế, trung vệ người Anh hiểu rằng đó là lúc thích hợp để nói lời chia tay với The blues. Ngày hôm qua, John Terry đã chứng nhận sẽ chia ly câu lạc bộ vào cuối mùa bóng này, khi hợp đồng của anh với câu lạc bộ hết hạn.



Phát biểu trước giới truyền thông, John Terry cho biết: “Tôi sẽ luôn là người của The blues. mong muốn rằng, tôi rất có thể hoàn thành mùa bóng cuối cùng ở Chelsea với nhân cách cầu thủ bằng những danh hiệu.

Tôi luôn niềm tin được rằng mình cần ra đi đúng thời điểm, với cách thích hợp. Tôi cảm nhận cuối mùa bóng này là thời điểm thích hợp cho tôi lẫn đội bóng để thực hiện cuộc chia tay”.

John Terry gắn bó với Chelsea từ thời điểm năm 14 tuổi. Tới năm 1998 (ở tuổi 18), trung vệ này đã ra mắt CLB ở cuộc chiến với Aston Villa. Anh khai cuộc đeo băng đội trưởng của Chelsea vào năm 2004, khi Desailly rời khỏi Stamford Bridge.

Tới thời điểm này, John Terry đã ra sân 713 màn cho Sư tử xanh và ghi được 66 bàn. Anh đã giành được mọi danh hiệu cao cả cùng câu lạc bộ như 4 chức vô địch Premier League, 1 Champions League, 1 Europa League, 3 League Cup, 5 FA Cup… Bên cạnh đó, John Terry từng 3 lần nhận giải Hậu vệ giỏi nhất Châu Âu (2005,2008, 2009), 5 lần được vào đội hình tiêu biểu FIFA (2005, 2006, 2007, 2008, 2009).


0 nhận xét:

Đăng nhận xét