Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Vì Sao Ibrahimovic ngồi dự bị ở cuộc đấu với Chelsea?

Lý giải cho quyết định để Ibrahimovic ngồi dự bị ở trận chiến với Chelsea, HLV Mourinho thừa nhận ông muốn được bảo vệ chân sút này chính vì đã... hết sạch thể lực.

Sau trận đấu với Anderlecht, Ibrahimovic thừa nhận anh đã quá mệt mỏi. Vì thế, cầu thủ này đã không đáp ứng được kỳ vọng của Thuyền Trưởng Mourinho. cũng chính vì lý chính vì này, Thuyền Trưởng người Bồ Đào Nha đã quyết định để Ibrahimovic ngồi trên ghế dự bị trong cuộc đấu với Chelsea.

Phát biểu trước báo giới, ông thày người Bồ Đào Nha bảo rằng đấy là quyết định bảo vệ Ibrahimovic trong bối cảnh đã bị “vắt kiệt sức” vì lịch thi đấu dày đặc trong quãng phút giây dài qua.
Thuyền Trưởng Mourinho cho biết: “Chúng tôi đã tiến hành một số biến hóa nhờ vào những phản hồi của những cầu thủ. Điều ấy rất cần thiết với đội bóng. Một số cầu thủ vừa ra sân vào thứ Năm và giờ họ tiếp tục phải ra sân.
Dù thế, bọn tôi cũng còn mục tiêu ở cả hai giải đấu Premier League & Europa League. Chính vì như thế, toàn đội vẫn phải đại chiến tới cùng. Sở dĩ tôi cất Ibrahimovic trên băng ghế dự bị do mong ước bảo vệ cậu ấy”.
Ở cuộc đấu với Chelsea, Ibrahimovic đã được Thuyền Trưởng Mourinho tung vào sân ở phút 83 & không diễn đạt được không ít. Gần như chắc chắn, cầu thủ người Thụy Điển sẽ đá chính trong trận chiến lượt về vòng tứ kết Europa League với Anderlecht vào giữa tuần.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét