Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2017

Lực lượng MU bị khủng khoảng khi Marouane Fellaini nhận án treo giò

Hành động thiếu tính kiểm soát của Marouane Fellaini khiến cho tiền vệ này nhận án treo giò phải nghỉ 3 trận đấu liên tiếp, qua đó đẩy MU vào tình thế khủng hoảng lực lượng trầm trọng.
Ở trận đấu derby Manchester diễn ra vừa qua, Marouane Fellaini đã trở thành nhân vật chính trong một trận đấu không có bài thắng khi tiền vệ này luôn có những hành vi phạm lỗi.  Tiền vệ người Bỉ này liên tục phạm lỗi với Sergio Aguero và bị đối phương gày bẫy dẫn đến hành vi thiếu kiềm chế húc đầu vào Aguero. Hành vi này đã khiến Marouane Fellaini phải nhận thẻ đỏ và nhận án treo giò tới 3 trận.

>>> 5 điểm bóng trọng trận đại chiến derby Manchester
>>> Ibrahimovic từ chối hợp đồng 13 triệu bảng từ MU


Không chỉ phải nhận thẻ đỏ trong trận derby, Fellaini còn đẩy MU vào thế khó khi phải nhận án phạt treo giò ba trận từ phía Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) cùng với thư cảnh cáo. Như vậy, Fellaini sẽ vắng mặt trong trận đấu với Swansea, đặc biệt là hai trận gặp Arsenal và Tottenham cùng trên sân khách.
Việc tiền vệ người Bỉ dính án treo giò khiến vấn đề lực lượng của MU trở nên trầm trọng hơn khi Paul Pogba vẫn đang chấn thương. Đồng thời, một loạt trụ cột khác cũng đang gặp vấn đề liên quan đến sức khỏe như Zlatan Ibrahimovic, Juan Mata, Marcos Rojo,...
Sau hành động thiếu kiềm chế của Fellaini, nhiều cổ động viên "quỷ đỏ" đã gọi đây là phản ứng "ngu ngốc", đồng thời kêu gọi MU bán tiền vệ này ngay trong mùa hè. HLV Jose Mourinho bảo vệ học trò khi cho rằng Aguero là người chủ động gài bẫy trước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét