Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2017

HLV Conte: “ Chelsea khó lòng giữ chân Eden Hazard”


Thuyền trưởng của Chelsea khẳng định rằng, không một cầu thủ nào của Chelsea chắc chắn sẽ ở lại CLB khi mùa giải kết thúc, và Chelsea cũng khó lòng để giữ chân ngôi sao số 1 là Eden Hazard.
Đang giữ nhiều lợi thế ở cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League ở mùa này, tuy vậy Chelsea vẫn có nhiều lo lắng về tương lai của các cầu thủ. Vấn đề giữ chân các trụ cột của đội bóng như Eden Hazard và Diego Costa đang làm cho HLV Antonio Conte đau đầu khi cả hai đều nhận được những lời mời gọi vô cùng hấp dẫn từ các CLB lớn khác.
Diego Costa đang nhận được sự quan tâm của một số CLB tại Trung Quốc và từng đòi ra đi từ tháng Một. Trong khi đó, Eden Hazard lại đang là mục tiêu của Real Madrid khi Los Blancos muốn chiêu mộ tiền vệ người Bỉ để thay thế cho Gareth Bale đang đóng góp rất hạn chế vì chấn thương.


Trước viễn cảnh có thể mất hai ngôi sao hàng đầu, HLV Antonio Conte cũng buộc phải thừa nhận Eden Hazard rời Chelsea là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra: "Không chỉ Hazard, việc giữ chân mọi cầu thủ ở lại đều không thể nào chắc chắn".
"Trong trường hợp này, câu lạc bộ mới có quyền ra quyết định cuối cùng. Tôi chỉ có thể đưa ra ý kiến còn quyền quyết định thuộc về ban lãnh đạo, tôi nghĩ đó là cấu trúc đúng. Tôi không nghĩ bán Hazard nằm trong kế hoạch của câu lạc bộ bởi chúng tôi muốn tăng cường sức mạnh đội hình, củng cố lực lượng".

"Nhưng trong bóng đá, mọi chuyện còn tùy thuộc vào mong muốn của cầu thủ. Dù sao thì tôi cho rằng Hazard vẫn đang hạnh phúc tại Chelsea nhưng không thể khẳng định chắc chắn điều gì về tương lai. Mọi điều đều có thể xảy ra trong bóng đá".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét