Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Ngôi sao trẻ U20 Pháp khẳng định sẽ chia tay Monaco

Trước thềm trận chiến với Juventus để tranh tấm vé vào vòng chung kết Champion League, ngôi sao trẻ người Pháp Kylian Mbappe khẳng định chia tay Monaco để theo đuổi mục tiêu lớn trong sự nghiệp của anh.
Mới chỉ 18 tuổi, nhưng tên tuổi của Kylian Mbappe đã rất nổi tiếng trong làng bóng đá thế giới. Ở mùa giải năm nay, “siêu sao” trẻ người Pháp đã có mùa thi đấu tuyệt vời, đồng thời xô đổ hàng loạt kỷ lục mới ở giải Champions League cũng như đội tuyển Pháp.
>>> 5 điểm bóng trọng trận đại chiến derby Manchester
>>> HLV Conte: “ Chelsea khó lòng giữ chân Eden Hazard”
Bởi lẽ đó, Kylian Mbappe đang nhận được sự chú ý của nhiều CLB lớn ở châu Âu như MU, Chelsea, Man City, Arsenal, Barcelona, Real Madrid… Mới đây, cầu thủ này đã khiến đại gia mừng thầm khi xác nhận sẽ rời Monaco để theo đuổi mục tiêu lớn trong sự nghiệp của mình.

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao của đội U20 Pháp cho biết: “Tôi chưa làm được gì đáng ngưỡng mộ cả. Việc ghi 60 bàn thắng mới là điều kỳ diệu, còn hiện tại, tôi mới có 14 bàn ở Ligue 1. Bố mẹ tôi luôn dạy bảo cần phải học hỏi những đàn anh đi trước. Buffon hay Totti mới là những huyền thoại thực sự.
Mục tiêu của tôi là giành Quả bóng vàng và lên ngôi ở Champions League cũng như việc thường xuyên đá chính ở đội tuyển Pháp. Vì thế, tôi muốn gây được nhiều dấu ấn ở Monaco trước khi ra đi. Dù vậy, trước hết, tôi muốn tập trung cống hiến cho Monaco ở mùa giải này”.

Kylian Mbappe là cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong cả 4 trận knock-out Champions League ngay trong mùa giải đầu tiên tham dự (vào lưới Man City, Dortmund). Anh được kỳ vọng sẽ tiếp tục phá lưới Juventus để giúp Monaco lọt vào chung kết và viết tiếp giấc mơ danh dở ở mùa giải 2003/04.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét