Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Chelsea chính thức chia tay 2 cầu thủ.

Mặc dù không muốn bán hai cầu thủ này, Chelsea vẫn chính thức phải nói lời chia tay hai cầu thủ Dominic Solanke và Asmir Begovic bởi đây là sự lựa chọn của họ.

Dù cho thủ thành tài giỏi nhưng giữa những năm qua Asmir Begovic đã không thể đối mặt địa điểm chính thức ở The blues với Courtois. Do đó, người gác đền người Bosnia mong muốn rời khỏi Stamford Bridge để có thời cơ ra sân liên tục hơn.
Sư tử xanh không mong ước chia ly Amir Begovic bởi đây là phương án dự trữ chất lượng cho Courtois nhưng họ vẫn tôn trọng quyết định của thủ môn 29 tuổi. Ngày hôm qua, Amir Begovic đã kiếm được bến đỗ mới, đó là câu lạc bộ Bournemouth.
Trên trang chủ của mình, đội bóng Bournemouth đã xác thực về bản HĐ mới: “Chúng tôi phấn chấn tiếp nhận Begovic tham gia Bournemouth từ Chelsea”.



Thủ môn Begovic đã nói lời tạm biệt với Chelsea: “Là thành viên của Sư tử xanh vô địch Premier League thật suất sắc. Tuy thế, tôi hiểu rằng đó là thời điểm thích hợp để ra đi. Tôi mong muốn ra sân nhiều hơn”.
Ngoài Asmir Begovic, Chelsea chia tay có tài trẻ Dominic Solanke. cầu thủ này đã quyết định không gia hạn hợp đồng mới với Sư tử xanh để tìm sức nhảy trong sự nghiệp. Bến đỗ mới của Dominic Solanke là Liverpool. Dù thế chuyển nhượng thành tựu Dominic Solanke theo dạng chiêu an tự do nhưng Liverpool vẫn phải trả cho The blues số tiền 3 triệu bảng phí đào tạo.



Dominic Solanke là tài giỏi chững chạc từ lò huấn luyện của The blues. chân sút này được đôn lên đội 1 vào năm 2014 nhưng không được ra sân ra sân nhiều. Trong 3 năm qua, tiền đạo trẻ người Anh chỉ thi đấu 1 trận cho Sư tử xanh (gặp Maribor năm 2014)
Ở Liverpool, Dominic Solanke rất có thể được cần đến nhiều hơn bởi huấn luyện viên Jurgen Klopp liên tục tạo điều kiện cho những chân sút trẻ phát triển. hiện thực, Dominic Solanke đang chinh chiến cùng đội U20 Anh ở giải World Cup U20.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét