Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Rời Leicester City, Riyad Mahrez sẽ tới Arsenal?

Hôm qua, đích thân tiền vệ Riyad Mahrez đã lên tiếng xác nhận rằng sẽ rời khỏi Leicester City trong kỳ chuyển nhượng năm nay, và bến đỗ tiếp theo của người Algeria rất có thể là Arsenal.
Mùa hè năm ngoái, Riyad Mahrez đã trở nên mục tiêu săn đón của không ít CLB số 1 Âu lục sau thời điểm cùng Leicester công ty vô địch Premier League. tuy là, lần cuối, nổi tiếng người Algeria đã cự tuyệt mọi lời đề nghị để ở lại gắn bó với Leicester C.ty.
Tuy là, sau mùa bóng không thành tựu cùng Leicester C.ty, Riyad Mahrez đã quyết định rời khỏi sân King Power. Phát biểu trước báo giới, cầu thủ sinh năm 1991 đã công khai nguyện vọng của mình.


Riyad Mahrez cho biết: “Bằng toàn bộ sự ngưỡng mộ & tôn trọng giành cho CLB Leicester C.ty, tôi mong muốn nói rõ về nguyện vọng rời khỏi CLB trong dịp Hè này. Tôi đã thông báo điều đó tới BLĐ đội bóng.
thực tế, vào năm trước, tôi đã có cuộc bàn thảo với Chủ tịch CLB. bọn tôi thống nhất rằng tôi sẽ ở lại Leicester công ty để giúp đội bóng chinh chiến ở Champions League & Premier League.
Hiện giờ, tôi cảm nhận thấy mình cần ra đi để nhận thêm hưởng thụ mới. Tôi có mối quan hệ tốt với Chủ tịch cũng như thành viên của CLB. Tôi đã đáp lại sự tin tưởng của họ bằng việc góp sức hết kĩ năng của mình trong tiến trình gắn bó với Leicester công ty.
Tôi yêu mọi khoảnh khắc cùng đội bóng. Tôi thấy kiêu hãnh vì là thành viên của Leicester C.ty giữa những năm qua. Tôi hi vọng mọi người cũng hiểu và thông cảm cho quyết định của tôi”.
Theo nguồn tin từ báo giới Anh, tài năng lớn Riyad Mahrez sẽ chuyển tới thi đấu cho Arsenal. hiện nay, “Pháo thủ” đang ở rất gần cầu thủ người Algeria.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét