Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Cầu thủ U20 được triệu tập vào đội tuyển quốc gia

Sẽ có một số cầu thủ U20 được triệu tập vào đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019 gặp Jordan.
Nhà cầm quân Hoàng Anh Tuấn sẽ đóng tầm quan trọng trợ lý cho huấn luyện viên Hữu Thắng trong cuộc chiến với Jordan tiếp đây. Đây chưa hẳn là lần trước tiên HLV Hoàng Anh Tuấn đảm nhiệm tầm quan trọng trợ lý cho Thuyền Trưởng Hữu Thắng ở ĐTQG. Tại đợt triệu tập vào đầu xuân năm mới chuẩn bị cho trận giao hữu giữa U22 Việt Nam - U22 Malaysia, ông Tuấn "con" vẫn đã lên tuyển làm phó tướng.


Còn ở chuyến tập huấn tại Đức trước thềm U20 World Cup, cả HLV Hoàng Anh Tuấn & Chiến lược gia Hữu Thắng đều bao gồm kế hoạch tìm tìm có tài năng đôn lên đội tuyển U22 tham gia SEA Games 29 & ĐTVN thi đấu vòng loại sau cuối Asian Cup 2019.
Với việc nhận lời làm trợ lý cho Nhà cầm quân Hữu Thắng, nên danh sách của đội tuyển Việt Nam nhiều kĩ năng sẽ được thêm sự có mặt của một số tuyển thủ U20 Việt Nam vừa tham dự VCK U20 World Cup 2017.
Theo ông thầy sinh vào năm 1968, nhiều chân sút thuộc biên chế của U20 Việt Nam vừa tham dự World Cup U20 hoàn toàn đáp ứng đủ chuyên môn để lên trên tập kết những cấp độ cao hơn hẳn như U22 & ĐTQG. Tuy nhiên, những khuôn mặt nào được chọn thì lại dựa vào yêu cầu cho từng chỗ đứng, phù hợp với cách vận hành lối chơi của huấn luyện viên Hữu Thắng.
Được biết, các cầu thủ chơi ấn tượng ở đội tuyển U20 Việt Nam như Đức Chinh, Quang Hải, Trọng Đại… đang nằm cho danh sách chờ, có thể sẽ được thông báo bỏ lên trên tuyển tập hợp trong ít ngày tới.
Các chân sút mang tên trong danh sách tập hợp sẽ xuất hiện ở TP HCM sau thời điểm kết thúc những cuộc đấu tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia cùng đội bóng chủ quản. cuộc đấu giữa Việt Nam & Jordan sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối ngày 13/6 trên sân Thống Nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét