Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

MU có thêm cơ hội trong vụ chiêu mộ James Rodriguez

Theo tin tức từ giới truyền thông Tây Ban Nha, Real đã từ chối đề nghị chuyển nhượng James Rodriguez với giá 42 triệu euro cho Inter, bởi cầu thủ này đang có ý định sẽ gia nhập Manchester United vào mùa chuyển nhượng này.
Thương vụ James Rodriguez về Manchester United bất ngờ gặp thuận tiện những ngày qua, truyền thông Italia và Tây Ban Nha hàng loạt cung cấp thông tin về việc Nerazzurri và Los Blancos đang triển khai "thương vụ kép" khi phía Inter chuẩn bị đón 2 cầu thủ của Real là trung vệ Pepe & tiền vệ James Rodriguez, những người chắc chắn sẽ giã biệt sân Bernabeu trong đợt hè này.



Tuy thế, trong những lúc việc chiêu an Pepe coi như đã hoàn tất với phiên bản HĐ 2 năm đi kèm theo mức lương 4 triệu euro mỗi mùa cho trung vệ người Bồ Đào Nha tại sân Giuseppe Meazza, thì thương vụ James Rodriguez đang đi đến bế tắc.
Theo tờ AS, Real Madrid đã không đồng ý lời đề nghị 42 triệu euro từ phía CLB Italia, bởi Los Blancos tin rằng họ rất có thể thu về một khoản tiền cao hơn để không chịu lỗ quá năng khi đã phải mất tới 75 triệu euro mới đưa tiền vệ người Colombia về từ Monaco vào mùa hè 2014.
Trên hết, James Rodriguez đang bày tỏ hy vọng gia nhập Quỷ đỏ thành Manchester trong dịp hè này sau khoản thời gian câu lạc bộ của Jose Mourinho đoạt quyền tham gia Champions League mùa giải tới, trong những khi đó Inter thậm chí còn không được dự Europa League, bởi mùa giải vừa rồi họ chỉ cán đích tại chỗ thứ 7 tại Serie A.
Hiện Man United cũng đang đi kiếm một "cầu thủ số 10" thực thụ bởi đội bóng đang có kế hoạch chia tay thủ quân Wayne Rooney trong đợt hè này. Mức tiền 75 triệu euro là không quá lớn so với tham vọng và tiềm lực tài chính của đội chủ sân Old Trafford. Nhiều kĩ năng thương vụ này sẽ được chốt sau thời điểm James Rodriguez cùng Kền Kền trở về từ trận chung kết Champions League gặp Juventus.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét