Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

MU đón thêm tin vui trong thương vụ Antoine Griezmann

Theo tờ báo Cadena Cope đưa tin, Antoine Griezmann đã thông báo với ban lãnh đạo của Atlentico về mong muốn được gia đi ở mùa chuyển nhượng này, và đến 60% cầu thủ này sẽ gia nhập đoàn quan của HLV Mourinho.
Theo Cadena Cope, Griezmann đã thông báo với BLĐ Atletico mong muốn ra đi cầu thủ 26 tuổi người Pháp được coi là mục tiêu chiêu an số một của Manchester United trong dịp hè này & bên phía Quỷ Đỏ đang liên quan nghiêm ngặt với cả động thái của Griezmann giữa những ngày vừa mới đây.
Hôm Chủ nhật vừa mới đây, Chủ tịch Atletico, ông Enrique Cerezo khẳng định rằng Griezmann sẽ vẫn ở lại Madrid trong dịp hè này, Dẫu thế Griezmann đã tuyên bố rằng có khoảng "60% cơ hội" để tham gia MU.

Mọi chuyện biến thành lắng xuống khi chân sút người Pháp đăng đàn trấn an NHM Atletico bằng việc hy vọng sát cánh đồng hành cùng HLV Diego Simeone để đoạt được các danh hiệu cùng câu lạc bộ áo đỏ - trắng thành Madrid. Tuy vậy, theo tin hot nhất từ tờ Cadena Cope, Griezmann đã nói với Atletico rằng anh muốn được tìm kiếm các một thách thức mới từ mùa giải tới sau cuộc gặp với đội ngũ thượng tầng của đội chủ sân Calderon.
"Antoine Griezmann đã thông báo với ban chỉ huy CLB [Atletico] rằng anh ấy hy vọng ra đi trong mùa hè này," phóng viên Cope Antonio Ruiz của tờ Cadena Cope khẳng định.
Nếu thông tin này là công nhận, thì khả năng MU sở hữu cầu thủ người Pháp là rất cao, bởi đích thân HLV Diego Simeone đã xác định, "Griezmann hoàn toàn có thể ra đi bất kể lúc nào" bởi trong HĐ của anh với Atletico đến năm 2021 không có điều luật "trói buộc" ở lại CLB. Hiện MU đã chuẩn bị sẵn số tiền 87 triệu bảng để giải phóng tiền đạo 26 tuổi này khỏi câu lạc bộ thủ đô Madrid.
Antoine Griezmann đã ghi 83 bàn sau 160 trận cho Atletico Madrid kể từ thời điểm tham dự CLB từ Real Sociedad vào ngày hè năm 2014. mùa bóng vừa qua, cầu thủ người Pháp đã ghi được 26 bàn trên toàn thể những mặt trận.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét