Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Chelsea đánh bại Quỷ đỏ trong thương vụ chiêu mộ sao Monaco

HLV Conte tự tin xác nhận đã đánh bại MU trong thương vụ chiêu mộ sao Monaco, và chuẩn bị đón tin binh đầu tiên của mùa hè này. Điều này mở ra có hội tái mộ lớn cho HLV Jose Mourinh và học trò cũ Nemanja Matic tái ngộ.
>>> MU đón thêm tin vui trong thương vụ Antoine Griezmann

Sư tử xanh và Monaco đã đạt thỏa thuận về thương vụ Tiemoue Bakayoko Theo truyền thông Anh, Nhà cầm quân Antonio Conte đã yêu cầu The blues chi khoảng 200 triệu bảng trong mùa hè 2017 để bổ sung khoảng 6 gương mặt mới nhằm đẩy mạnh lực lượng cho chiến dịch bảo vệ danh hiệu Premier League và trở về mạnh khỏe ở đấu trường Champions League của The blues.
mục tiêu trước hết của HLV người Italia là "nâng cấp" ở tuyến giữa và ngôi sao mà Conte hướng đến ở đó chính là tiền vệ Tiemoue Bakayoko - cầu thủ chơi cực kỳ nổi trội giúp Monaco vừa trải qua một mùa giải thành công đặc sắc.

Theo đề nghị khởi đầu, Sư tử xanh hy vọng có Bakayoko với mức giá 35 triệu bảng, trong khi phía Monaco nhu cầu 50 triệu bảng cho bất kể đội bóng nào mong ước có cầu thủ xuất sắc 22 tuổi người Pháp. Dù thế ở cuộc đàm phán đang diễn ra, đôi bên đã thống nhất mức giá 42 triệu bảng, và nhiều kĩ năng phiên bản hợp đồng sẽ được hoàn tất trong vào đầu tuần tới.
Bakayoko chơi nổi trội tong tầm quan trọng tiền vệ phòng thủ, anh rất xuất sắc phá vỡ chiến thuật của đối thủ nhờ sự khỏe khoắn trong tranh chấp và chính xác mỗi khi tắc bóng hay đánh chặn. Không những thế, tiền vệ của Monaco còn gây tuyệt vời ở kĩ năng đi bóng và nâng tầm, tạo ra nhiều biến số trong những pha phản công. Nếu thương vụ không có trục trắc xảy ra, Sư tử xanh sẽ có được bộ đôi tiền vệ trung tâm người Pháp hết sức chất lượng là Kante và Bakayoko.
Nemanja Matic khó giữ được vị trí khi Bakayoko về The blues Khi Chelsea có Bakayoko, trong những lúc Cesc Fabregas được Chiến lược gia Conte công bố "tiếp tục tin tương", người mất chỗ đứng sẽ là là Nemanja Matic. Dù thế, tiền vệ người Serbia sẽ không chịu cảnh dự bị ở Stamford Bridge, nhất là khi huấn luyện viên Jose Mourinho đang rất mong ước tái hợp với anh ở Man United.

Tờ Independent cho biết thêm, theo nhu cầu của Jose Mourinho, phía M.U đã tiếp cận với thay mặt đại diện của Matic để thảo luận về các điều khoản cá nhân. Nhiều năng lực cuộc thương thảo với Quỷ đỏ sẽ thành tựu và tiền vệ 28 tuổi này sẽ sớm thông báo quyết định muốn được ra đi tới Chelsea.

Chính Nhà cầm quân Jose Mourinho là người đã đem tiền vệ người Serbia trở lại Stamford Bridge 3 năm vừa qua sau thời điểm Carlo Ancelotti bán Nemanja Matic cho Benfica. The blues đã tốn 21 triệu bảng cho việc tái ngộ cậu học trò cũ & rõ ràng Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vẫn luôn phản hồi cao tầm quan trọng của một giữa những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất Premier League trong 3 mùa vừa qua.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét