Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Sử dụng đội hình mạnh nhất, HAGL quyết tâm đánh bại Sài Gòn FC

HAGL sử dụng đội hình mạnh nhất với quyết tâm đánh bại Sài Gòn FC tại vòng 1/8 để giành vé đi tiếp tại Cúp quốc gia 2017.
Chuẩn bị cho chuyến làm khách của Sài Gòn FC trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp quốc gia 2017, câu lạc bộ HAGL của huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn đã quay về luyện tập từ chiều ngày 31/5 gần đây.
>>> Chelsea đánh bại Quỷ đỏ trong thương vụ chiêu mộ sao Monaco

Tuấn Anh tập luyện cùng cộng sự chuẩn bị cho vòng 1/8 Cúp quốc gia 2017 Với quyết tâm chiếm vé đi tiếp, đội bóng phố Núi sẽ đem lại sân Thống Nhất đội hình mạnh nhất trong tay. Theo đó, Thuyền Trưởng Nguyễn Quốc Tuấn sẽ có sự phục vụ của các trụ cột như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Thanh, Đông Triều, Hồng Duy... đều ở trạng thái thể lực sung mãn sau quãng nghỉ dài.



Tổn thất duy nhất của HAGL trong chuyến làm khách của Sài Gòn FC ở trận chiến chiều ngày 3.6 tới đây là Văn Toàn gặp chấn thương. Tiền đạo người biển lớn bị giãn dây chằng và sẽ cần phút giây từ 3-4 tuần nữa để hồi phục hoàn toàn. Do đó, ngoài chuyến làm khách của Sài Gòn FC, Văn Toàn không thể tập kết cùng đội tuyển Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu với Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019 vào trong ngày 13/6 tới.
Nếu không có bất thần xảy ra, nhiều kĩ năng HAGL cũng bị giới thiệu ngoại binh người Brazil, Henrique Motta trong chuyến làm khách của Sài Gòn FC tại vòng 1/8 Cúp quốc gia 2017 tiếp đây. Vào sáng ngày 1/6 cách đây không lâu, câu lạc bộ HAGL đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế với ngoại binh người Brazil, Henrique Motta. Theo đó, cầu thủ sinh vào năm 1991 sẽ thi đấu trong màu áo CLB phố Núi trong giai đoạn 2 của V.League 2017.
Thảo luận với báo giới về phiên bản HĐ “bom tấn” của HAGL trong kỳ chiêu an giữa mùa bóng, trưởng đoàn câu lạc bộ HAGL, Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Motta chơi đa năng nhưng bọn tôi cần anh ấy thi đấu tại chỗ trung vệ, bởi tiền vệ phòng ngự HAGL có không ít lựa chọn”.
Sau chuyến làm khách của Sài Gòn FC tại vòng 1/8 Cúp quốc gia 2017, 5 chân sút của HAGL gồm Hồng Duy, Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Thanh và A Hoàng sẽ lên tập kết cùng đội tuyển Việt Nam để sẵn sàng cho trận chiến với Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét