Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

David Silva nhận giải cầu xuất sắc nhất của Man City

Tiền vệ David Silva đã vượt qua 2 người đồng đội Kevin de Bruyne & Sergio Aguero để nhận phần thưởng chân sút hấp dẫn nhất mùa 2016/17 của Man City.
Đó là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho các đóng góp to lớn của Silva mùa này. Cầu thủ nổi tiếng 31 tuổi đã ghi được 8 bàn cùng 11 đường kiến tạo sau 45 lần ra sân trên mọi đấu trường. quan trọng hơn, khi có sự xuất hiện của Silva, Man City trình diễn một bộ mặt hoàn toàn khác với lối chơi thanh thoát & rất chi là đổi khác.



Dù đã có 7 mùa bóng góp sức cho The Citizens, song đây mới là lần trước hết Silva dành phần thưởng cá nhân đầy vinh hạnh này. năm kia, tiền vệ De Bruyne là người đoạt giải cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Man City.
Phát biểu trong lễ nhận giải, Silva thừa nhận anh đang suy xét giã từ ĐTQG Tây Ban Nha, để dành sự triệu tập tuyệt đối cho những năm tháng sau cùng trong sự nghiệp quần đùi áo số.
"Tôi rất có thể giã biệt sự nghiệp thi đấu quốc tế. Hãy đợi ở mùa bóng tới. Hiện nay tôi vẫn cảm thấy sung mãn & ngập tràn năng lượng. Bạn không thể biết chắc điều gì sẽ xảy ra trong bóng đá", tiền vệ 31 tuổi chia sẻ.
Tính tới nay, Silva đã có tổng cộng 111 lần khoác áo ĐT Tây Ban Nha & chiếm dụng 30 bàn thắng. có lẽ World Cup 2018 sẽ lần sau cuối CĐV được thấy Silva thi đấu cho đội tuyển xứ bò tót.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét