Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Man City sắp sở hữu thủ thành đắt giá?

Xác nhận trước giới truyền thông sau trận chung kết Cúp QG Bồ Đào Nha, thủ thành đắt giá đang được Man City theo đuổi Ederson xác nhận sẽ có trận đấu cuối cùng cho Benfica. Đây có thể là dấu hiệu tối đối với Man City.
Đêm qua, Benfica đã hoàn tất cú đúp danh hiệu của mình trong dịp giải này khi đo ván Vitoria Guimaraes với tỉ số 2-1 trong trận chung kết Cup QG. Đây có thể là cuộc chiến lần cuối của nhiều cầu thủ trụ cột cho đội chủ sân Estádio da Luz trước khi họ nhận lời mời thu hút từ những câu lạc bộ lớn ở Châu Âu, Trong số đó phải nói đến thủ môn Ederson.


Vấn đáp phỏng vấn báo chí Bồ Đào Nha, thủ thành Ederson lên tiếng thừa nhận màn chung kết Cúp QG với Vitoria Guimaraes là màn lần cuối mà anh khoác áo Benfica."Tôi cũng không biết rõ về tương lai, nhưng đó là màn cuối cùng của tôi trong màu áo Benfica", thủ thành người Brazil chia sẻ sau khoản thời gian cùng Benfica hoàn tất cú đúp danh hiệu quốc nội.
Việc Ederson quyết định ra đi lại trùng khớp với thời điểm rộ lên thông tin Man City đã đạt được thỏa thuận mua thủ môn 23 tuổi này với mức giả kỷ lục cho một thủ môn, 40 triệu euro (khoảng 35 triệu bảng).
Được biết Ederson hiện có người đại diện là ‘siêu cò’ Jorge Mendes nên công đoạn thương thảo đã diễn ra hết sức tiện lợi. Hôm 27/5, một chân sút cũng do Jorge Mendes làm người thay mặt đại diện là tiền vệ Bernardo Silva cũng đã cập bến Man City với giá kỷ lục của CLB áo xanh thành Manchester.
Ederson, 23 tuổi, chơi tuyệt hảo trong màu áo Benfica những mùa giải vừa rồi. Mùa vừa qua Ederson bắt chính 34 trận cho Benfica trên các mặt màn và cùng câu lạc bộ này bảo vệ thành tựu chức vô địch Primeira Liga, trước khi hoàn tất cú đúp danh hiệu vào đêm qua.

Ederson hiện được coi là sự bổ sung thiết yếu cho Man City trong khung gỗ mùa giải tới, bởi đội chủ sân Etihad đã xác nhận giã biệt thủ môn Claudio Bravo, trong khi đó Joe Hart chắc chắn sẽ không được Nhà cầm quân Pep Guardiola trọng dụng và hoàn toàn có thể bị Citizens bán đứt trong đợt hè này sau 1 mùa giải cho Torino mượn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét