Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Mourinho: Ưu tiên số 1 của MU là vô địch Europa League

Phát biểu trước giới truyền thông Anh, chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định, ưu tiên số 1 của MU hiện tại là vô địch Europa League.

>>> Celta Vigo – Man Utd: Sự toả sáng xuất thần của Rashford 
>>> Vì sao Argentina bị thất thế tại đấu trường bóng đá U20 thế giới?
Ở mùa giải này, HLV Mourinho và các học trò tham gia thi đấu ở nhiều đấu trường. Đây là nguyên nhân khiến cho cơ bão chấn thương liên tiếp xảy ra đối với các trụ cột của “ Quỷ đỏ”
Khi các giải đấu đang bước vào giai đoạn nước rút vô cùng quan trọng, HLV Mourinho đã xác định ưu tiên đấu trường Europa League. Theo đó, MU sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất với Celta Vigo và sẵn sàng thi đấu với những nhân tố dự bị ở trận chiến với Arsenal tại Premier League vào cuối tuần.


Phát biểu trước báo giới, ông thày người Bồ Đào Nha cho biết: “Chức vô địch Europa League là danh hiệu còn thiếu trong bộ sưu tập. Thật là tuyệt vời nếu như kết thúc mùa giải này, chúng tôi có thể tự hào rằng CLB đã giành được mọi danh hiệu cao quý.
Europa League là cuộc chiến dài hơi. Với những CLB lọt vào bán kết, họ đã phải trải qua cả vòng bảng và ba loạt trận knock-out. Do đó, họ phải hành quân xa nhà khá nhiều. Vì vậy, khi lọt vào bán kết, chúng tôi rất muốn đi tới trận chung kết. Tất nhiên, Celta Vigo cũng vậy.
Liên quan tới Premier League, tôi nghĩ rằng mọi thứ đã quá muộn với MU bởi trong tháng 4 vừa qua, chúng tôi đã trải qua tới 9 trận đấu, trong đó có 7 trận ở Premier League. Chúng tôi có quá nhiều vấn đề, quá nhiều ca chấn thương.
Ở thời điểm này, Europa League trở nên quan trọng hơn với chúng tôi. Tất nhiên, mọi thứ phụ thuộc vào kết quả ở trận gặp Celta Vigo và phân tích tình hình sau đó. Nếu phải cho một vài trụ cột nghỉ ngơi, tôi sẽ làm”.

Trận đấu giữa MU và Celta Vigo diễn ra vào lúc 02h05 đêm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét