Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Giroud có thể rời Arsenal vào mùa chuyển nhượng này?

Tiền đạo người Pháp cảm thấy thấy vọng vì thường xuyên phải ngồi ở băng ghế dự bị, vì vậy anh đang có ý định sẽ chia nay Arsenal vào mùa chuyển nhượng năm nay.
Đã gắn bó đến 5 năm trong màu áo Arsenal nhưng vị trí của Olivier Giroud chưa bao giờ hoàn toàn có thể gọi là vững chắc. Đặc biệt trong mùa giải vừa qua, số màn ra sân thi đấu của tiền đạo 30 tuổi người Pháp còn “hẻo” đi nhìn thấy khi đánh mất chỗ đứng mũi nhọn vào tay Alexis Sanchez, rồi kế tiếp là một Danny Welbeck mới chỉ quay về sau chấn thương.
Mới gia hạn hợp đồng đến 2020 hồi đầu năm nay nhưng cụ thể, Giroud rất có thể sớm ra đi trước thời hạn bất kể bao giờ để cứu vãn sự nghiệp. Như đồn đoán trong kỳ chiêu mộ hè 2017 này, cựu cầu thủ nổi tiếng Montpellier hoàn toàn có thể hồi hương về Ligue 1 khoác áo Marseille, theo một bản dạng HĐ có trị giá tới 20 triệu bảng. Đất mẹ Pháp từng làm cho tên tuổi của Giroud với chức VĐQG và danh hiệu Vua phá lưới năm 2012.



Vừa qua, đích thân Giroud cũng đã lên tiếng đầy úp mở về tương lai của mình, rằng anh có thể dứt tình với Pháo Thủ để về nơi trọng dụng mình hơn, đặc biệt là khi World Cup 2018 ngày một tới gần. chân sút 30 tuổi sẻ chia: “Hiện tại thì tôi vẫn còn HĐ với Arsenal tận ba năm nhưng một câu nói đã quá không xa lạ, bạn chẳng biết điều gì sẽ xảy ra cả, đặc biệt là trong bóng đá.”
“Tôi cần phải nói chuyện nhiều hơn thế nữa với Nhà cầm quân về chủ đề của mình. giây phút chơi bóng trong dịp giải gần đây thật sự không nhiều như kỳ vọng và nó khiến tôi không thể vui vẻ được, đặc biệt là khi đây đã là năm thứ hai liên tiếp với tình hình này. đôi khi, tôi cũng cần phải nghĩ nhiều hơn nữa cho gia đình của mình nữa.”
Arsenal đang gắt gao chiêu an một tiền đạo thượng hạng, rất có thể là một trong hai đồng hương của Giroud, trẻ trung và tài năng hơn – Alexandre Lacazette của Lyon hoặc Kylian Mbappe của Monaco. cầu thủ xuất sắc 30 tuổi thực sự đang đứng trước không hề ít ngã rẽ để hạn chế đi vào ngõ cụt trong sự nghiệp.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét