Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Alexis Sanchez sẽ tham gia Man City trong tuần tới?

Trong lúc các trang báo uy tín ở Anh vẫn đang mong chờ thông tin về bản dạng hợp đồng mới của Alexis Sanchez với Arsenal, thì gần đây nguồn tin gần cận của tiền đạo người Chile tiết lộ anh sẽ gia nhập Man City trong tuần tới.
Sanchez năng lực sẽ tái phù hợp với Pep tại Man City từ mùa tới phóng viên của đài phát thanh đội bóng xứ Catalan, Gerard Romero tiết lộ Sanchez sẽ sớm tham gia Man City trong tuần tới. Trong dĩ vãng, cầu thủ nổi tiếng của Arsenal từng chơi ở đội bóng xứ Catalan 3 mùa bóng và có nhiều mối quan hệ thân thiện ở đây. trong lúc đó, Gerard Romero cũng có mối quan hệ đặc biệt với các giám đốc người Tây Ban Nha ở Man City cũng giống như HLV Pep Guardiola - thầy cũ của Sanchez ở Barca. Chính ông là người tiết lộ việc Leroy Sane, Gabriel Jesus và Nolito cập bến Etihad hồi mùa hè năm kia.

Vì vậy, khi Gerard Romero bất thần xác minh Sanchez đến Man City, truyền thông Anh lập tức cung cấp thông tin rầm rộ. Ngoại trừ những nguồn tin uy tín như BBC Sport và Sky Sports vẫn chưa công nhận để đăng tải thông tin này.
Alexis Sanchez vừa có mùa bóng tuyệt hảo cùng Arsenal khi anh có 24 bàn thắng tại Premier League. Dẫu thế, từng đây là chưa đủ để giúp đỡ Pháo thủ chiếm vé dự Champions League mùa tới, và hoàn toàn có thể đây cũng là 1 giữa những lý do khiến cầu thủ người Chile quyết định chia tay sân Emirates.
Thực tại, HĐ cựu tiền đạo đội bóng xứ Catalan chỉ còn thời hạn 1 năm với Arsenal & đôi bên cũng gặp tuyệt vọng trong việc gia hạn hợp đồng khi đội chủ sân Emirates không đáp ứng được nhu yếu tăng lương lên gần gấp đôi của Sanchez.
Trong lúc đó, trong kế hoạch "thau máu" lực lượt của Pep Guardiola, Man City sẵn sàng sức hút các cầu thủ xuất sắc lớn bằng mức lương hậu hĩnh. Theo đó, đội chủ sân Etihad bảo đảm sẽ trả mức thù lao tối từ 250.000 bảng đến 300.000 bảng/tuần cho Sanchez. Trước viễn tượng có thể mất ngôi sao số 1, Thuyền Trưởng Arsene Wenger xác định ông không muốn được bán Sanchez cho CLB nào khác tại Ngoại hạng Anh.
Mặc dù thế, do không đáp ứng được đòi hỏi lương bổng của siêu sao người Chile và không mong muốn mất trắng Sanchez vào mùa hè năm tới, phía Arsenal Dường như đã tán thành để cựu tiền đạo Barca ra đi với mức giá 50 triệu bảng, không quan tâm đây là Man City - một giữa những phe đối lập đối chọi trực tiếp tại Premier League, y như cách Pháo thủ từng bỏ nhiều ngôi sao của mình gia nhập đội chủ sân Etihad trong quá khứ như Van Persie, Nasri, Sagna...
Như vậy, nếu nguồn tin từ phóng viên báo chí Gerard Romero chính xác thì Alexis Sanchez nhiều năng lực sẽ là bản HĐ đắt giá thứ 3 của Man City, trước đó Pep Guardiola đã chuyển nhượng thành tựu tiền vệ Bernardo Silva từ Monaco và thủ môn Ederson của Benfica với tổng cộng giá trị lên đến 80 triệu bảng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét