Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Messi chỉ điểm 3 ngôi sao cho HLV Ernesto Valverde

 Là người ngồi ghế nóng thay vị trí Luis Enrique, công việc đầu tiên của HLV Ernesto Valverde là cải tổ lại Barca, là việc đưa về Barca những ngôi sao chất lượng là ưu tiên hàng đầu của tân HLV này.
 Theo đó, trong đợt chiêu an trước tiên ở Camp Nou, cựu Nhà cầm quân trưởng Athletic Bilbao sẽ phải "tham khảo" ý kiến của cầu thủ xuất sắc bậc nhất Barcelona & theo truyền thông Tây Ban Nha, Lionel siêu sao người Argentina những chiếc tên mà Barca cần đem đến trong mùa hè này.
>>> Tin chuyen nhuong cau thu 
Theo tờ Don Balon, siêu sao người Argentina đã chỉ tên 3 chân sút mà anh mong muốn huấn luyện viên Ernesto Valverde đem đến ở kỳ chuyển nhượng này, với tổng giá trị lên tới 204 triệu euro. Gồm bộ 3 tiền vệ Philippe Coutinho (Liverpool), Riyad Mahrez (Leicester City) và Marco Verratti (Paris Saint Germain).


Việc thông tin Barca theo đuổi Philippe Coutinho đã xuất hiện từ lâu, nhưng kĩ năng để họ nhận được chữ ký của siêu sao người Brazil là không cao, nhất là khi HLV Jurgen Klopp quyết tâm giữ anh bằng mọi giá. Hơn nữa, việc Liverpool đoạt vé dự Champions League mùa tới khiến chẳng có lý do gì để Coutinho phải rời Anfield. Tuy vậy, với số tiền lên đến mức 68 triệu bảng, cùng với sự chèo kéo của Neymar, Barcelona tin rằng sẽ thuyết phục được Coutinho.
Với Mahrez, anh đã mô tả ý định mong muốn giã biệt Leicester City sau một mùa bóng đáng thất vọng. mùa hè năm ngoái, Barcelona vẫn từng chăm sóc tới tiền vệ người Algeria như là một sự thay thế cho Andres Iniesta, nhưng siêu sao nhất Premier League 2015/16 đã quyết định ở lại King Power. Để sở hữu chữ ký của Riyad Mahrez, ngoài số tiền lên đến 50 triệu bảng, Barca sẽ phải đối đầu quyết liệt với Arsenal.
Cuối cùng, thương vụ Marco Veratti có phần gian khổ hơn vì ngoài phe đối lập là Chelsea, bản thân tiền vệ người Italia xác định muốn được ở lại PSG. Chính lý do này khiến nhiều CLB theo đuổi như Quỷ đỏ thành Manchester hay Arsenal đều đã phải từ bỏ.
Liên quan đến PSG, trước đó nhiều nguồn tin cho rằng Lionel M10 sẽ thuyết phục cộng sự ở đội tuyển Argentina là Angel di Maria quay về La Liga khoác áo Barcelona trong mùa hè này, và cựu tiền vệ Kền Kền vẫn đang suy xét trong khoảng thời gian tới.
Ở chiều hướng ngược lại, đích thân Nhà cầm quân Ernesto Valverde sẽ lên danh sách "thanh lọc" đội hình trong mùa hè này, & nhiều kĩ năng những cái tên như Jeremy Mathieu, Arda Turan, Lucas Digne hay Aleix Vidal sẽ phải rục rịch kiếm bến đỗ mới.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét