Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Arsenal có tân binh miễn phí đầu tiên trong mùa chuyển nhượng

Arsenal vừa công bố bản hợp đồng đầu tiên trong mùa chuyển nhượng năm nay sau khi chiêu mộ thành công trung vệ Sead Kolasinac từ Schalke. Hợp đồng này được thực hiện theo dạng chuyển nhượng tự do.
 Thực ra, đây là thông tin không bất thần bởi sau khi chấm dứt HĐ với Schalke 04, Sead Kolasinac đã đồng ý tham dự Arsenal hồi giữa tháng 5 vừa mới đây. theo dạng chiêu mộ tự do và hậu vệ đa năng này chỉ cần thông qua buổi kiểm tra y tế thủ tục là chính thức ký HĐ với Pháo thủ.
Theo đó, hợp đồng của Sead Kolasinac với Arsenal có chu trình tới năm 2022 đi kèm theo mức lương 100.000 bảng/tuần.

Trang chủ của Arsenal thông báo: "Sead Kolasinac sẽ cập bến Arsenal vào ngày hè này theo HĐ dài hạn. sau khoản thời gian hoàn tất thủ tục pháp lý, hậu vệ người Bosnia sẽ khai cuộc tập trung cùng toàn đội vào giữa tháng Bảy".
Trên trang Twitter, câu lạc bộ Schalke cũng gửi lời chúc tới tới Sead Kolasinac: "Chúc may mắn và cảm ơn những gì Sead Kolasinac đã đóng góp cho câu lạc bộ trong 6 năm qua".
Theo nhận xét của giới chuyên môn, Sead Kolasinac là một trong số hậu vệ cánh trái hay nhất Bundesliga nhưng cầu thủ này đã quyết định rời khỏi Schalke để tìm kiếm thách thức cao hơn.
Sead Kolasinac sinh ra ở Karlsruhe, Đức. Anh khởi đầu ăn tập cùng đội trẻ quê nhà suốt trong quãng 8 năm vừa qua khi chuyển đến Hoffenheim vào năm 2009. Chỉ 1 năm sau, Kolasinac chuyển đến VfB Stuttgart trước khi tham dự Schalke 04 vào năm 2011. Kolasinac đã khoác áo các đội trẻ U18, U19 và U20 Đức trước khi quyết định thay mặt cho dòng máu của anh để thi đấu cho ĐT Bosnia-Herzegovina.
Tại Schalke 04, Kolasinac nhanh chóng trở nên trụ cột sau khi có màn ra mắt vào năm 2012. Tính đến nay, anh đã có 119 màn cho Schalke 04 và ghi được 4 bàn thắng.
Kolasinac với thể hình to cao (1m83) mở đầu sự nghiệp tại chỗ trung vệ và nhiều khi anh chơi như 1 tiền vệ phòng thủ. Tuy vậy, hậu vệ cánh trái mới là nơi giúp chân sút này tỏa sáng rực rỡ. Với việc Nacho Monreal đã 31 tuổi trong khi Kieran Gibbs không phát triển như mong đợi, Kolasinac gần như sẽ chiếm 1 suất đá chính ở Arsenal mùa tới.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét