Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

U20 Anh lần đầu vào bán kết U20 World Cup sau 25 năm

Với chiến thắng tối thiểu trước U20 Mexico lượt màn chiều ngày 5/6, U20 Anh đã lần đầu tiên đoạt vé vào bán kết U20 World Cup kể từ năm 1993.
Cuộc tuyên chiến giữa U20 Anh và U20 Mexico tại vòng 1/8 U20 World Cup 2017 là trận cầu nhiều duyên nợ. Tại VCK U20 World Cup 1993, Anh từng vượt qua chính Mexico ở trận tứ kết sau loạt luân lưu cân não, để lọt được vào bán kết. Tấm vé bán kết năm đó chính là lần gần nhất các chú Sư tử trẻ Anh vượt qua vòng tứ kết U20 World Cup.
U20 Anh có thắng lợi tối thiểu trước U20 Mexico để giành quyền vào bán kết Trước khi bước vào cuộc tái ngộ giữa hai đội chiều ngày 5/6, những Fan hâm mộ của “Tam sư” mong muốn những tuyển thủ trẻ lập lại thành tích trong dĩ vãng để dành cho mình tấm vé vào vòng thi bán kết. chính vì như thế, cuộc đương đầu giữa U20 Anh & U20 Mexico diễn ra khá thận trọng. Do đó, trong suốt 45 phút thi đấu đầu tiên cả hai đội đều không ghi được bàn thắng nào.


Bước vào hiệp 2, khi U20 Mexico chưa ổn định được thế màn, U20 Anh đã bất thần chiếm lĩnh bàn thắng vươn lên dẫn trước 1-0 với pha lập công của Dominic Solanke. Trong trường hợp này, đội trưởng Lewis Cook đã có đường kiến tạo thuận tiện để Dominic Solanke tung ra cú đứt điểm thấp hạ gục thủ thành Abraham Romero của U20 Mexico.
Sau bàn thua không ngờ, U20 Mexico buộc phải đẩy cao đội hình kiếm kiếm bàn thắng cân bằng tỷ số. trong những khi đó, U20 Anh chủ động hạ thấp nhịp độ trận cầu để giảm sự hưng phấn của phe đối lập. chính vì thế những trường hợp tranh chấp chủ yếu diễn ra ở vùng giữa sân.
Khi kim đồng hồ trận cầu chỉ sang phút 72, U20 Anh chỉ còn thi đấu với 10 người trên sân khi Joshua Onomah nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Dù thi đấu thiếu người trong quãng các phút còn lại của trận cầu, U20 Anh vẫn giữ sạch lưới để bảo vệ thành tựu tỷ số 1-0 và lưu danh mình vào vòng đấu bán kết. Như vậy, U20 Mexico liên tục là địch thủ yêu chuộng của U20 Anh khi lần thứ 2 trong lịch sử đại diện Âu lục có chiến thắng trước địch thủ để giật vé vào bán kết kể từ thời điểm năm 1993.
Đoàn quân của Thuyền Trưởng Paul Simpson sẽ tuyên chiến với Italia trong màn bán kết vào trong ngày 8/6 tiếp đây tại Jeonju để giật quyền vào chơi màn chung kết giải đấu năm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét