Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Liverpool chi 50 triệu bảng cho chữ ký của Virgil van Dijk

Chi 50 triệu bảng cho chữ ký của Virgil van Dijk, Liverpool tự tin sẽ đánh bại Manchester City và Chelsea trong vụ đàm phán chuyển nhượng Virgil van Dijk với Southampton.
Cả 3 CLB trong Top 4 Premier League mùa bóng cách đây không lâu là Chelsea, Man City và Liverpool đều được cho là Để ý đến trung vệ Virgil van Dijk, người dự kiến sẽ rời sân St Mary trong dịp hè này nếu Southampton chiếm lĩnh lời đề nghị ít đặc biệt là 50 triệu bảng.
Virgil van Dijk đang được cả The blues, Man City và Liverpool theo đuổi Hậu vệ 25 tuổi người Hà Lan là một trong những ưu tiên bậc nhất của huấn luyện viên Jurgen Klopp trên thị trường chiêu mộ mùa hè này. Nhà cầm quân người Đức mong ước tăng tốc "chất thép" cho hàng thủ Liverpool, nơi mà những Ragnar Klavan, Dejan Lovren hay Joel Matip cũng chưa mang về sự yên tâm cho đội chủ sân Anfield.



Đã có rất nhiều tin đồn nói rằng Van Dijk đã bằng lòng tham dự Man City vào ngày đầu tuần này, nhất là khi Pep Guardiola từ bỏ thương vụ Lucas Hernandez sau lệnh cấm chuyển nhường dành cho Atletico Madrid. Tuy vậy, theo tờ "Liverpool Echo" khẳng định, phía Quỷ Đỏ vùng Merseyside cũng lạc quan trong thương vụ này & sẵn sàng đo ván mọi đối phương để có được chữ ký của trung vệ người Hà Lan.
Ngoài mức phí chuyển nhượng lên tới 50 triệu bảng, phía Liverpool còn phải đáp ứng được nhu yếu mức lương lên đến mức 200.000 bảng/tuần cho Van Dijk.
Với tham vọng lần đầu tiên vô địch Premier League và quay lại khỏe khoắn tại Champions League trong mùa giải tới, Chiến lược gia Jurgen Klopp sẽ được cấp khoản tiền lớn để mua sắm trong dịp hè này, và nhiều kĩ năng Liverpool sẽ đáp ứng được yêu cầu từ phía Southampton cũng tương tự như Virgil van Dijk. Ngoài trung vệ người Hà Lan, The Kop còn theo đuổi cầu thủ chạy cánh Mohamed Salah của Roma & cặp đôi Naby Keita - Timo Werner của hiện tượng Bundesliga mùa trước, RB Leipzig.

Cách đây 1 tuần, Liverpool đã đón bản HĐ trước nhất trong dịp hè này sau khoản thời gian chiếm dụng có tài năng trẻ Dominic Solanke từ Chelsea theo dạng chiêu an tự do.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét