Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Liverpool đón “ hàng thải” của Chelsea với mức giá kỷ lục

Theo Daily Telegraph, Liverpool đã đạt được thỏa thuận với Roma về việc chiêu mộ tiền vệ Mohamed Salah, và thương vụ dự kiến ​​sẽ diễn ra trong tuần này.
Mohamed Salah sẽ là bản dạng hợp đồng chất lượng của Liverpool cầu thủ xuất sắc người Ai Cập nổi lên như một mục tiêu bậc nhất của Chiến lược gia Brendan Rodgers cách đây 3 năm, nhưng Quỷ Đỏ khu Merseyside đã bị Sư tử xanh hạ gục, và Mohamed Salah đã tham dự The blues với giá 12 triệu bảng.
>>> Liverpool đón “ hàng thải” của Chelsea với mức giá kỷ lục
Dù thế, theo tờ Daily Telegraph, Liverpool bây giờ đã quay quay lại thuyết phục cầu thủ chạy cánh người Ai Cập tham gia The Kop, nhưng khoản phí họ bỏ ra "chát" hơn không hề ít và đội chủ sân Anfield sẽ phải chi ngang với mức giá kỷ lục 35 triệu bảng mà họ mua Andy Carroll vào năm 2011.


Liverpool được đánh giá là đã có nhiều cuộc đàm phán với Roma trong hơn một tuần qua. lúc đầu Liverpool hỏi mua Salah với giá 28 triệu bảng nhưng bị câu lạc bộ Á quân Serie A phủ nhận. CLB thành phố Cảng tiếp nối tăng giá hỏi mua lên đến số 35 triệu bảng cho chữ ký của tuyển thủ người Ai Cập.
Chìa khóa cho các cuộc đàm phán là mong ước của Salah tham gia Liverpool, bởi tiền vệ người Ai Cập tuyên bố mong muốn làm việc cùng Nhà cầm quân Jurgen Klopp tại Anfield.
Mohamed Salah từng có 2 năm thi đấu không thành tựu tại Sư tử xanh Hiện Mohamed Salah đang tỏ ra khá hào hứng quay lại Anh thi đấu. tới đây, Salah sẽ nhận lương khoảng 90.000 bảng/tuần, gấp rất nhiều lần số tiền mà cầu thủ này đang nhận tại đội chủ sân Olimpico. Trong 2 năm khoác áo Sư tử xanh, tiền vệ người Ai Cập chỉ ra sân 19 trận & ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng trước khi The blues cho Fiorentina và Roma mượn rồi mua đứt với giá 15 triệu bảng.
Tuyển thủ Ai Cập hoàn toàn có thể xem là một cầu thủ đa năng khi rất có thể chơi được ở nhiều chỗ đứng nhờ tốc độ và nhãn quan lối chơi giỏi. Mùa cách đây không lâu, cựu cầu thủ nổi tiếng Chelsea đã ghi đến 15 bàn thắng, cung cấp 11 đường kiến tạo sau 31 màn ở Serie A.
Salah sẽ trở nên phiên bản hợp đồng thứ 2 của Liverpool vào ngày hè sau thời điểm CLB hấp dẫn Dominic Solanke từ Chelsea. Không chỉ có vậy, Liverpool cũng đang đẩy gấp rút quá trình chiêu mộ trung vệ Virgil van Dijk từ Southampton & tiền vệ Naby Keita từ Red Bull Leipzig. Đây đều là những sự bổ sung cần thiết cho tham vọng vô địch Premier League và tiến sâu tại Champions League mùa tới của Jurgen Klopp.
( Nguồn: TTVN)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét