Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Bảy, 3 tháng 6, 2017

Quyết giữ Sanchez, Ozil, Wenger còn muốn chiêu mộ thêm Mahrez

 Riyard Mahrez đã nhu cầu rời Leicester và Arsene Wenger trông thấy đây là cơ hội để mang tiền vệ Algeria về sân Emirates. Ngoài ra, ông vẫn quyết tâm giữ lại bộ đôi Sanchez và Oezil.
Thuyền Trưởng Wenger đã gồm có chia sẻ về tình hình chiêu mộ của Arsenal. Chiến lược gia người Pháp không giấu diếm ý định chiêu an Mahrez, chân sút đã đề đạt nguyện vọng được ra đi với Leicester. Wenger cho biết: “Chúng tôi chưa gửi nhu yếu chuyển nhượng Mahrez nhưng về mặt cá nhân, tôi thích anh ấy. Tôi nghĩ rằng Mahrez đã tạo nên ảnh hưởng rất lớn trong khoảng thời gian vô địch của Leicester (Ngoại hạng Anh 2015/16)”.



“Mọi chân sút ở Leicester đều trải qua một mùa giải gian nan, Mahrez chưa hẳn là ngoại lệ nhưng các phẩm chất của anh ấy vẫn chưa bị mất đi. Liệu Arsenal có chiêu an Mahrez? Chưa, nhưng chưa phải là không. Khi tôi nói chưa, Tức là thương vụ này có thể xảy ra”.
Wenger cũng quyết tâm giữ lại 2 cầu thủ nổi tiếng lớn nhất của Arsenal hiện thực là Alexis Sanchez và Mesut Oezil. Cả 2 chỉ còn 1 năm HĐ với Arsenal & chưa chấp thuận gia hạn thêm. cặp đôi trên đều nhu yếu mức lương ít nhất 300.000 bảng/tuần mới ở lại sân Emirates.
Wenger xác định việc không có vé dự Champions League sẽ không ảnh hưởng đến việc giữ chân Sanchez và Oezil: “Tôi không nghĩ rằng nó sẽ sở hữu được ảnh hưởng lớn bởi trước nhất họ là 1 phần của việc Arsenal không vào Top 4. Thứ hai, họ yêu đội bóng, hòa nhập xuất sắc với các giá trị và cách chơi của CLB. Dù sao đi nữa, họ cũng còn 1 mùa bóng trong hợp đồng”.
“Mùa hè này, trước nhất, Sanchez & Oezil sẽ ở lại câu lạc bộ. Tiếp đó, tôi mong ước họ sẽ gia hạn hợp đồng. chúng tôi sẽ không làm suy giảm câu lạc bộ trừ khi tìm được các người thay thế cùng đẳng cấp”, Wenger khép lại.
( Nguồn: bongdaplus)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét