Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Radja Nainggolan lên tiếng xác nhận tương lai


Phát biểu với báo giới Italia, chủ tịch của AS Roma, ông James Pallotta cho biết đội bóng đã đạt được thỏa thuận ‘giữ chân’ Radja Nainggolan. “Đúng, tất cả đã được hoàn tất”, Pallotta nói về kết quả đàm phán HĐ với tiền vệ người Bỉ.
Được biết, Nainggolan và Roma đang đi tới thống nhất về một bản HĐ mới sau buổi họp kéo dài gần 1 giờ đồng hồ vào tối qua (giờ địa phương). bản dạng thân Nainggolan vẫn đã mang tên trong danh sách gia nhập ICC Cup tại Mỹ.
HĐ mới giữa đôi bên sẽ được ký kết trong vài ngày tới. Dự kiến phiên bản hợp đồng này sẽ kéo dài Tính đến tháng 6/2021, & Nainggolan sẽ hưởng mức lương 4 triệu euro/năm.


Trước khi bằng lòng ký HĐ mới với Roma, Radja Nainggolan đã sở hữu sự săn đón từ phía Man Utd. CLB Anh xem tiền vệ người Bỉ như một sự thay thế lý tưởng cho Morgan Schneiderlin và Bastian Schweinsteiger. Ngoài Man Utd, The blues cũng rất được cho là đã liên hệ với tiền vệ 29 tuổi này. Thậm chí, Chelsea đã lên kế hoạch săn đón Nainggolan từ thời điểm tháng 4.
Nainggolan chuyển tới thi đấu cho Roma từ thời điểm năm 2014. khởi đầu Nainggolan thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự, nhưng ở thời điểm hiện thực anh đang thi đấu tại chỗ hộ công. Với nền tảng thể lực dồi dào, Nainggolan luôn hiện diện ở các điểm nóng và là một trong những phần luôn luôn phải có của Roma. Mùa vừa qua, Nainggolan ra sân 37 trận tại Serie A, ghi được 11 bàn & có thêm 5 pha kiến tạo.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét