Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Arsenal phải chi 80 triệu nếu muốn mua tiền vệ Thomas Lemar

Arsenal sẽ phải chi ra 80 triệu bảng nếu muốn có tiền vệ Thomas Lemar từ Monaco vào mùa hè này.
Huấn luyện viên Wenger đã đàm phán thành tựu để đưa tiền đạo Alexander Lacazette về sân Emirates từ Lyon với mức phí chiêu mộ kỷ lục của đội bóng là 46 triệu bảng. Được biết, tiền đạo người Pháp đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế & đảm bảo sẽ ký kết HĐ với Pháo thủ trong nay mai.
Mặc dù, “giáo sư” vẫn đang tăm tia một sao mai khác của bóng đá Pháp là Thomas Lemar. cầu thủ trẻ 21 tuổi đã được liên hệ chuyển tới Premier League sau khoản thời gian trở thành trụ cột và đem về nguồn xúc cảm giúp Monaco đoạt được Ligue 1 và lọt vào đến bán kết Champions League ở mùa bóng năm vừa qua.

Dẫu vậy, những công lao theo đuổi Lemar của Arsenal từ trước đến nay có lẽ sẽ đổ sông đổ bể. Bởi theo tờ Daily Mirror, đội bóng thành London vừa sở hữu thông báo là họ sẽ phải trả 80 triệu bảng nếu như muốn có chữ ký của viên ngọc thô này từ Monaco.
Phía Arsenal nhiều khả năng sẽ không đáp ứng yêu cầu không tưởng này của CLB xứ Công quốc. & vì vậy, Thuyền Trưởng Wenger vẫn đang dần chuyển hẳn sang một mục đích khác là Riyad Mahrez, người đang hy vọng rời khỏi Leicester nhưng chưa tìm được bến đỗ hợp lý.
Tiền vệ chạy cánh người Algeria rất hào hứng trước cơ hội tham dự Arsenal. Dẫu vậy, CLB thành London cũng phải hết sức cẩn thận khi mà đội bóng xứ Catalan và Chelsea vẫn đã bày tỏ sự chăm lo tới ngôi sao 26 tuổi.
Nhiều kĩ năng họ sẽ giữ lại chân được Alexis Sanchez qua mùa hè này. Ý định của chân sút người Chile là chơi bóng tại sân Emirates đến khi hết hợp đồng & ra đi theo dạng tự do vào ngày hè năm sau. Nhưng trong trường hợp Pháo thủ nghĩ đến lợi nhuận hơn hết thì họ rất có thể sẽ tống khứ cầu thủ nổi tiếng của mình ngay trong dịp hè này. và khi đó thì rõ rệt chiêu mộ một tiền vệ chạy cánh để thay thế là bổn phận cấp thiết nhất. Dẫu vậy, mức giá 80 triệu bảng mà Monaco đặt ra cho Lemar khó có thể sở hữu cái gật đầu từ bất cứ CLB nào.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét