Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Pantaleo sẽ chia tay Federico vào mùa hè này

Giám đốc thể thao của Fiorentina là Pantaleo Corvino vừa xác nhận Federico Bernardeschi sẽ không ký hợp đồng mới mà chọn lựa chia ly Viola hè này.
Chelsea và MU đều được liên hệ với tiền vệ chạy cánh Federico Bernardeschi trong khoảng thời gian qua. chân sút người Ý đã ghi được 13 bàn sau 32 trận đấu ở mùa bóng năm trước & đang rất mong muốn được đầu quân cho một CLB lớn hè này.
Huấn luyện viên Jose Mourinho dự định sẽ chiêu an Bernardeschi nếu như thương vụ Ivan Perisic đổ bể. hiện thực, những tiến triển trong việc chiêu an Perisic đang khá chậm rãi nên Quỷ đỏ chắc chắn không bỏ lỡ cơ hội nếu như Fiorentina tán thành một mức giá phải chăng để nhả Bernardeschi. trong lúc đó, Chiến lược gia Conte từ lâu đã theo dõi tiền vệ người Ý. Ông từng đem lại thời cơ ra mắt đội tuyển quốc gia cho cầu thủ trẻ 23 tuổi này vào năm ngoái.



Sự quan tâm dành riêng cho Bernardeschi còn được lan tỏa trên khắp bình diện Châu Âu. các đại gia bậc nhất như Juventus, Bayern hay đội bóng xứ Catalan đều đã có lần hỏi han Fiorentina về trường hợp của chân sút sinh vào năm 1994. và gần đây, giám đốc thể thao của Viola đã chứng nhận rằng Bernardeschi lắc đầu gia hạn HĐ dù được đề nghị mức lương to hơn.
“Bernardeschi không muốn được gia hạn HĐ với chúng tôi dù Fiorentina đã đề ra một lời đề nghị khá xuất sắc. Liệu cậu ấy có đến Juventus hay không? Tôi không biết. chúng tôi đang nắm trong tay một trong những viên ngọc sáng nhất của đá bóng Ý. bọn tôi sẽ xem mình phải làm những gì trong quá trình tới”.
Bernardeschi vừa tạo ra những trận trình diễn tốt ở giải U21 Châu Âu cách đây không lâu. Anh ngay lập tức được nhìn nhận là mục đích hàng đầu của Juventus. Dù thế, Fiorentina không hy vọng làm ăn với địch thủ tuyên chiến ở giải VĐQG. chính vì như vậy, kĩ năng Bernardeschi cập bến Premier League là rất to lớn.
Trong hai đội bóng Manchester United & Sư tử xanh, kĩ năng Bernardeschi lựa chọn Sư tử xanh là không hề nhỏ bởi sự hiện diện của Thuyền Trưởng Conte. Tuy vậy, nếu như Man United đưa ra một mức đãi ngộ xuất sắc hơn, có lẽ Bernardeschi sẽ suy nghĩ lại. Dẫu sao thì Quỷ đỏ giờ đây mới là đội đang cần một cầu thủ nổi tiếng tấn công trong đội hình hơn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét