Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

HLV Mourinho sẽ mua Romelu Lukaku và Alvaro Morata

HLV của Man Utd muốn đưa 2 tiền đạo Romelu Lukaku của Everton và chân sút của Real Madrid Alvaro Morata về Old Trafford cho mùa giải 2017/18.
 Morata, 24 tuổi, có liên quan mật thiết với việc đầu quân cho Quỷ Đỏ trong số những tuần gần đây và nhiều nguồn tin bảo rằng, chỉ việc Manchester United bằng lòng trả mức giá 70 triệu bảng cho Real Madrid, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ chuyển hẳn sang Premier League sau khi anh đã đồng ý tổng thể các quy định cá thể.


Mặc dù, theo The Sun, Jose Mourinho hy vọng ký hợp đồng với 2 tiền đạo mới trong dịp hè này, và sẽ nhắm tới cầu thủ Romelu Lukaku của Everton sau khoản thời gian HĐ với Morata được hoàn tất.
Lukaku, người đã ghi được 25 bàn thắng tại Premier League mùa trước, được nhìn nhận là mục tiêu hàng đầu của The blues trong mùa hè này, Mặc dù thế The blues hiện đang từ chối đáp ứng yêu cầu mức giá 100 triệu bảng từ phía Everton.
Mặc dù thế, theo một tình tiết gần đây, việc quyết tâm đưa Lukaku trở lại Stamford Bridge là ý định của Giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo, trong những khi Chiến lược gia Antonio Conte mong muốn chiêu một tiền đạo người Italia Andrea Belotti hơn. Do đó, Quỷ đỏ thành Manchester đang có điểm nổi bật lớn trong thương vụ này.


Nhà cầm quân Mourinho từng bán tiền đạo người Bỉ cho Everton vào năm 2014 khi còn dẫn dắt The blues, nhưng nhiều người bảo rằng, đó là quyết định tốt cho cả 2 ở thời điểm này, bởi Lukaku không thể tuyên chiến được địa điểm tại Stamford Bridge. Nhưng lúc này, Thuyền Trưởng người Bồ Đào Nha đã rất ấn tượng với sự phát triển của chân sút 24 tuổi này trong 2 mùa bóng mới đây.
Zlatan Ibrahimovic đã được giải phóng HĐ vào ngày hè này, trong những lúc Wayne Rooney dự kiến ​​sẽ tìm tìm thách thức mới trong mùa giải tới, vì vậy Manchester United cần bổ sung lực lượng mạnh khỏe trên hàng công để đủ mức cạnh tranh chức vô địch Premier League & chinh chiến tại đấu trường Champions League.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét