Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Arsenal chuẩn bị “ kích nổ” bom tấn đầu tiên

Không còn là những lời đồn đoán, Arsenal đang chuẩn bị kích hoạt “ bom tấn” đầu tiền của mùa chuyeern nhượng khi tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon đang chuẩn bị đến London để kiểm tra y tế.
Alexandre Lacazette sẽ tham dự Arsenal trong tuần này Theo nguồn tin từ tờ Telegraph, Arsenal đã bằng lòng mức phí chiêu an kỷ lục cho tiền đạo người Pháp. Theo đó, Pháo thủ đã tán thành chi số tiền lên đến 52 triệu bảng cho vụ này, vượt qua kỷ lục cũ 42,4 triệu bảng mà tiền vệ Mesut Ozil đang nắm giữ từ mùa hè 2013
Thực tế Arsenal đã đàm phán xong HĐ cá nhân với Alexandre Lacazette & đạt thỏa thuận về mức giá với Lyon từ tuần trước, nhưng còn một điều lệ về phương pháp thanh toán mới được Pháo thủ & câu lạc bộ Ligue 1 thống nhất. Trong đó, với mức phí 52 triệu bảng, câu lạc bộ thành London sẽ trả trước 46 triệu bảng cho Lyon, số tiền còn lại được trả tùy theo mức độ đóng góp của tiền đạo 26 tuổi này tại Emirates.



Tới bây giờ, hoàn toàn có thể khẳng định, 99% cầu thủ sinh vào năm 1991 sẽ là người của Arsenal. Trong vài ngày tới, tiền đạo người Pháp sẽ tới sân Emirates để kiểm tra y tế.
Trước khi đến Arsenal, Alexandre Lacazette từng suýt nữa là người của Atletico Madrid. cầu thủ này đã chấp thuận mọi điều lệ tham dự CLB thành Madrid. Dẫu thế, sau cuối, thương vụ này đã đổ bể vì Atletico Madrid bị cấm chiêu an.
Thực tiễn, Arsenal có lợi thế trong việc có chữ ký của tiền đạo người Pháp là bởi không có đội bóng lớn Châu Âu nào quyết tâm theo đuổi Alexandre Lacazette, trong những lúc nếu ở lại Lyon, cầu thủ người Pháp cũng chỉ dự Europa League mùa tới.
Alexandre Lacazette vừa có mùa bóng bùng nổ cùng Lyon mùa giải trước, Lacazette ghi được 37 bàn thắng sau 45 trận đấu cho Lyon. Trong đó với 28 bàn thắng ở giải VĐQG, Lacazette có thành tích to hơn cả 4 tiền đạo của Arsenal, Olivier Giroud, Theo Walcott, Danny Welbeck và Lucas Perez cộng lại.
Như vậy, Arsenal sẽ sở hữu được thương vụ lớn trước hết trong đợt hè 2017. Trước đó, họ đã chiêu an thành tựu hậu vệ trái Sead Kolasinac theo dạng chuyển nhượng tự do từ Schalke 04. Tuy thế, nhiều năng lực Pháo thủ sẽ phải chia tay Alexis Sanchez khi cầu thủ nổi tiếng người Chile quay lại từ Confederation Cup.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét