Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Mourinho lên tiếng về tương lai của Phil Jones và Chris Smalling

Trước những lời đồn về việc chân sút Phil Jones sẽ chia tay sân Old Trafford trong mùa chuyển nhượng này, HLV Mourinho đã lên tiếng khẳng định sẽ giữ lại hậu về người Anh ở lại Man Utd trong mùa hè này.
Huấn luyện viên Jose Mourinho quyết định giữ Phil Jones ở lại Phil Jones tham gia Quỷ đỏ thành Manchester từ Blackburn Rovers vào ngày hè năm 2011, & hậu vệ đa năng này đã có 168 lần ra sân trên tất cả những mặt trận cho Quỷ Đỏ qua 4 thời HLV, từ Sir Alex, David Moyes, Louis van Gaal đến Jose Mourinho. Hậu vệ 25 tuổi này cùng Quỷ đỏ thành Manchester đoạt chức vô địch Premier League, FA Cup & mùa giải vừa mới đây là League Cup & Europa League.
Mùa bóng cách đây không lâu, chấn thương đã khiến Jones chỉ chơi 18 trận ở Premier League, và thời điểm giữa mùa giải, anh cùng với Marcos Rojo chia thành cặp trung vệ khiến huấn luyện viên Jose Mourinho rất chi là thoả mãn, trong khoảng thời gian Bailly chấn thương và gia nhập Can 2017.


Đã có khá nhiều nguồn tin nói rằng, sự ra mặt của tân binh có giá Victor Lindelof từ Benfica khiến Jones sẽ phải rời Old Trafford. Nhưng theo The Sun xác minh, Chiến lược gia Jose Mourinho coi cựu hậu vệ của Blackburn là 1 phần phải có trong đội hình của MU trong mùa giải tới.
Jose Mourinho phản hồi cao sự đa năng của Phil Jones hay Rojo & Darmian Tờ này cũng cho biết thêm, hệt như tình huống của Matteo Darmian và Marcos Rojo, HLV người Bồ Đào Nha nhận xét cao sự đa năng của 3 hậu vệ này khi họ rất có thể chơi tại vị trí trung vệ và cả đá dạt sang 2 cánh. Do đó, dù đã chiếm hữu cặp trung vệ thoả mãn nhất là Bailly và Lindelof cho mùa bóng tới, nhưng Jones hay Rojo, Darmian vẫn được đánh giá là các yếu tố phải có trong đội hình MU cho mùa giải 2017/18.
Dẫu thế, tờ The Sun cũng xác định rằng, Jose Mourinho sẽ suy xét tương lai của Chris Smalling trong dịp hè này sau khoản thời gian Chiến lược gia người Bồ Đào Nha công bố rằng ông chỉ việc một trong hai trung vệ người Anh ở mùa giải tới.
Hiện Chris Smalling đang được Arsenal theo đuổi, & nhiều kĩ năng trung vệ 27 tuổi người Anh sẽ chia tay MU để tham gia đội chủ sân Emirates trong đợt hè này.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét