Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Ronaldo lên tiếng khi Zidane nài nỉ anh ở lại Real Madrid

Zinedine Zidane đã gọi điện trực tiếp nhằm thuyết phục Cristiano Ronaldo ở lại Real Madrid, nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha dường như đã có quyết định riêng cho mình.
Cristiano Ronaldo quyết định tương lai sau Confederations Cup 2017 những ngày qua, sau cáo buộc phạm tội gian lậu thuế, Cris C.Ronaldo đã tỏ ra rất chi là thất vọng vì thiếu sự hậu thuẫn và bảo vệ mà anh chiếm lĩnh từ đội bóng Hoàng gia. Do đó, cầu thủ nổi tiếng người Bồ Đào Nha đã lên tiếng xác định mong muốn rời khỏi Tây Ban Nha ngay trong đợt hè này.
Những nhà chức trách Tây Ban Nha sẽ xác minh liệu Cristiano Ronaldo có phạm tội gian lậu thuế hay không, nhưng cầu thủ xuất sắc này đã xác minh "hoàn toàn trong sạch" & mong mong ước bảo vệ nhiều hơn nữa từ phía Kền Kền, và anh tỏ ra bế tắc về điều này.

Theo tờ Cope của Tây Ban Nha, sau thời điểm cậu học trò cưng tuyên bố hy vọng rời Madrid, Nhà cầm quân Zidane đã ngay lập tức gọi điện cho Ronaldo để "năn nỉ" anh ở lại Bernabeu.
Nhưng Cristiano Ronaldo đã nhắc lại mong muốn rời khỏi Tây Ban Nha & nói với ông thầy của mình rằng, anh hoàn toàn có thể quay về Anh trong dịp giải tới và mọi chuyện sẽ được quyết định vào đầu tháng 7, thời điểm ngôi sao người Bồ Đào Nha trở lại từ Confederations Cup 2017.
Cristiano Ronaldo là một phần bắt buộc giúp đoàn quân của Thuyền Trưởng Zidane giật cú đúp danh hiệu trong mùa giải mới đây, Trong số đó đặc biệt là chiến tích trở nên câu lạc bộ đầu tiên bảo vệ thành tựu chức vô địch bên dưới kỷ nguyên Champions League. chính vì vậy, Nhà cầm quân người Pháp không mong muốn mất đi cầu thủ nổi tiếng nhất của mình & đã gắng sức thuyết phục Ronaldo ở lại.
Cristiano Ronaldo đã nói với Zidane rằng anh bị đối xử như một "kẻ phạm pháp" Dù thế, Ronaldo đã nói với Zidane rằng anh cảm nhận như mình bị đối xử như một "kẻ phạm pháp" và bị phơi mặt trên các phương tiện truyền thông đưa thông tin về cuộc điều tra trốn thuế.
Theo công khai của C.Ronaldo, anh sẽ không có được bất kỳ lời đề nghị cụ thể từ các CLB khác Tính đến khi Confederations Cup chấm dứt vào trong ngày 2 tháng 7 tới. Hiện tiền đạo 32 tuổi này đang cùng nhà ĐKVĐ Âu lục Bồ Đào Nha chinh chiến tại Nga.
Hiện có không ít câu lạc bộ đang mong muốn chiếm lĩnh chữ ký của Cris Ronaldo, Trong số đó báo giới tin rằng, việc trở lại Old Trafford để tái hợp cùng ông thầy cũ Jose Mourinho là ưu tiên số 1 của cầu thủ người Bồ Đào Nha.
Ngoài ra, Sư tử xanh cũng chính là câu lạc bộ nổi lên như là một giữa những ứng cử viên hàng đầu về việc sở hữu Cris Cristiano Ronaldo khi mà The blues chuẩn bị chồng một khoản tiền "đủ lớn" & các thêm cả Eden Hazard trong thương vụ đình đám này.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét