Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Dortmund nâng giá thách thức Barca vụ chuyển nhượng Dembele

Tờ Mundo Deportivo đưa tin, Dortmund chỉ bán sao trẻ Ousmane Dembele cho Barca cũng như CLB khác nếu nhận đủ 90 triệu euro.
Đội bóng xứ Catalan vừa thông qua một mùa bóng không thành công. Họ chỉ mang đến duy nhất danh hiệu Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. những kết quả này khiến câu lạc bộ không hài lòng. Triều đại Enrique đã khép lại & đội chủ sân Camp Nou vẫn đã mang về Ernesto Valverde thay thế. Cựu HLV của Bilbao đang lên kế hoạch lực lượng cho mùa bóng tới. Ông sẽ đẩy đi ít nhất 7 cái tên và mong muốn đem đến 4 tân binh chất lượng. Valverde muốn bổ sung một chân sút công kích đa năng & người được nhắm đến là sao trẻ Ousmane Dembele của Dortmund.



Ousmane Dembele được Barcelona chăm sóc Valverde khá yêu thích mẫu cầu thủ trẻ có tốc độ & kỹ thuật xuất sắc như Ousmane Dembele. Vị chiến lược gia này đã yêu cầu BLĐ đội bóng xứ Catalan phải đem đến chân sút người Pháp ở Hè 2017. mùa bóng mới đây Dembele đã chơi cực tốt trong màu áo Dortmund. Sau 22 lần đá chính ở Bundesliga cầu thủ này có 6 bàn cùng 12 kiến tạo. Ở đấu trường Champions League anh cũng có thể có 2 bàn cùng 6 kiến tạo dù Dortmund không tiến quá sâu ở giải đấu này.
Sao trẻ của Dortmund cực kỳ đa năng, anh rất có thể thi đấu ở ngẫu nhiên vị trí nào trên hàng công, từ chạy cánh, hộ công cho tới tiền đạo. cầu thủ sinh vào năm 1997 là mẫu chân sút chiếm dụng tốc độ rất chất lượng cùng với đó là kỹ thuật siêu hạng & kỹ năng dứt điểm tuyệt đối. những tình huống dùng tốc độ và kỹ thuật tiến thẳng vào vòng cấm địch thủ & ghi điểm đã làm nên thương hiệu của cầu thủ 20 tuổi.
Để thuyết phục Dortmund nhả nổi tiếng của mình, đội bóng xứ Catalan bằng lòng chi ra 35 triệu bảng cho thương vụ này. tuy nhiên, câu lạc bộ nước Đức chắc chắn chỉ bán nổi tiếng của mình nếu chiếm lĩnh 90 triệu euro (tương đương 79 triệu bảng). đó là một con số mà Barca gần như không thể đáp ứng. & động thái của Dortmund cho biết họ muốn giữ siêu sao của mình bằng mọi giá. Ngoài đội bóng xứ Catalan thì PSG và Loverpool cũng muốn có cầu thủ 20 tuổi, nhưng họ sẽ không đời nào đồng ý số tiền khủng khiếp mà Dortmund muốn thu về từ thương vụ này.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét