Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Siêu sao Man City trải lòng sau mùa giải thất bại

Được HLV Pep Guardiola đưa về Etihad với mức giá kỷ lục, tuy nhiên, những gì trung vệ John Stones thể hiện ở mùa giải vừa qua lại không được như kỳ vọng.
Bản hợp đồng 47,5 triệu bảng của đội chủ sân Etihad – John Stones đã có một mùa bóng thảm hại. Anh được nhìn nhận là một trong số những bản hợp đồng tồi nhất & hiện diện ở đội hình tệ nhất mùa bóng, cùng với thủ thành Claudio Bravo cũng mới được đem về. và chính trung vệ này vẫn thừa nhận, phong độ của anh trong năm qua là rất đáng để bế tắc.

Cùng với Man xanh và Chiến lược gia Pep Guardiola, John Stones đã trắng tay trên mọi mặt màn. bản dạng thân cựu cầu thủ của Everton đã có tổng cộng 41 lần ra sân và ghi được 2 bàn thắng, nhưng anh đã phải vật lộn với những sự kỳ vọng quá cao mà những tín đồ dành cho chính mình. Chia sẻ trên Mirror Sport, trung vệ sinh vào năm 1994 cho biết: “Tôi đã rất thất vọng với mùa bóng trước nhất của mình tại Man City, cũng chính vì bọn tôi là một CLB tuyệt hảo và đáng ra phải đạt được thứ hạng cao trên bảng xếp hạng.”
“Man City rất có thể làm giỏi hơn, và tôi biết rằng mình đã hoàn toàn có thể làm tốt hơn trong một vài trận cầu. Dẫu thế, tôi là một cầu thủ cứng rắn & không hề phiền lòng về các lời chỉ trích bên phía ngoài. Tôi chỉ xem xét những lời nói của Thuyền Trưởng, các anh em và gia đình mình. Tôi rất may mắn khi được CLB chuyển nhượng với số tiền lớn nhưng mức giá chiêu an này sẽ không làm khó được tôi. & Tất nhiên, tôi sẽ xác nhận và đòi lại sự công bằng cho bản thân.”
Trên thực chất, việc chuyển đến một CLB lớn với các nhu cầu cách chơi mới lạ, bên dưới sự dẫn dắt của một Thuyền Trưởng tới từ nền đá bóng khác như Guardiola đã đã ảnh hưởng lớn đến trung vệ này. Thậm chí, chính bản dạng thân Nhà cầm quân Guardiola còn bị ngợp với nền bóng đá Anh quốc, thì việc các học trò của ông thi đấu không phải như kỳ vọng vẫn chẳng phải chuyện lạ. Tuy nhiên, John Stones cũng còn rất trẻ (23 tuổi) & rất có thể cải thiện phong độ của mình ở mùa bóng sau.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét