Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Ronaldo mong muốn Real chiêu mộ Sanches

Cristiano Ronaldo đã kệu gọi Real Madrid chiêu mộ tiền vệ trẻ của Bayern Munich sau khi chứng kiến sự nghiệp của ngôi sao trẻ tuổi đang bị “ chôn vùi”.
Renato Sanches đang chôn vùi sự nghiệp tại Bayern Sau VCK Euro 2016 cực kỳ ấn tượng cùng đội tuyển Bồ Đào Nha khi giúp đội bóng này đoạt chức vô địch Âu lục & cá thể được bầu chọn là chân sút trẻ tốt nhất giải, Renato Sanches nhận được không ít sự mời gọi từ các câu lạc bộ số 1 Châu Âu, nhưng Bayern Munich đã hãy nhanh tay chiếm dụng tiền vệ sinh năm 1997 này với mức giá 35 triệu euro.


Rất tự tin sẽ tỏa sáng tại Allianz Arena khi chọn số áo 35 (con số nói lên đắt giá của phiên bản HĐ chuyển nhượng), nhưng Renato Sanches lại không phù hợp với triết lý của Nhà cầm quân Carlo Ancelotti, người hiếm khi đặt niềm tin vào lứa cầu thủ trẻ nên anh không có quá nhiều cơ hội được ra sân & tiền vệ này vẫn mất luôn suất tại đội tuyển Bồ Đào Nha chuẩn bị cho Confederations Cup 2017.
Vì thế, Renato Sanches đã bày tỏ mong mong muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn thế nữa, nhằm lấy lại 1 suất trong ĐTQG để cùng nhà vô địch Âu lục chinh chiến tại VCK World Cup 2018. trong những lúc đó, anh cũng là 1 giữa những cầu thủ nằm trên danh sách cần "thanh lọc" mùa hè này của Hùm xám.
Cristiano Ronaldo muốn được Real chuyển nhượng Sanches Trước tình trạng đó, gần đây Cr7 đã kêu gọi Real "giải cứu" Sanches. Theo tờ Don Balon, Cristiano Ronaldo muốn có Sanches vì trong đợt hè này, 2 cầu thủ đồng hương tại Bernabeu là Pepe và Fabio Coentrao sẽ chia ly câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha.
Được biết, Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez hiện cũng chưa gật đầu lời thỉnh cầu của cầu thủ xuất sắc hàng đầu Real Madrid & trao toàn quyền quyết định cho Thuyền Trưởng Zinedine Zidane. Tuy thế, với việc hàng tiền vệ của Real trắng đang quá "chật chội" nên Chiến lược gia người Pháp khó có thể đáp ứng được nguyện vọng của cậu học trò cưng.
Trong những khi Real đang không sẵn sàng với Sanches thì một số CLB lớn khác như Man Utd hay Man City đang sẵn sàng gửi đề nghị tới Bayern Munich cho tài năng trẻ người Bồ Đào Nha.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét