Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Cavani làm lành và Neymar, PSG vùi dập Bayern

Dani Alves, Cavani và Neymar đều nổ súng trong thắng lợi 3-0 tại bảng B Champions League, xua tan mây mù trên bầu trời Paris.
Cái ôm giữa Neymar and Cavani sau khoản thời gian ngôi sao 5 cánh người Brazil ghi bàn thắng ấn định thắng lợi 3-0 có chân thành và ý nghĩa đặc biệt không thua thành tích. Dàn sao có giá đến một tỷ đôla chấp nhận chiến đấu như một tập thể, không cho "Hùm xám" Bayern có thời cơ duỗi vuốt. Ba hình tượng chính trong cuộc bê bối tranh giành đá 11m & phạt trực tiếp ở màn thắng Lyon ghi tên trên bảng điểm, khép lại một tối toàn diện cho đội chủ sân Công viên những hoàng tử.
chiến lược gia Carlo Ancelotti sẽ phải tiếc nuối với những quyết định kỳ lạ trước trận. Ông không cần đến Ribery and Robben trong team ra sân, để Hummels dự bị còn Boateng không có trong danh sách thi đấu.


Quẳng gánh lo sau ván hòa không bàn win tại Montpellier vào ngày cuối tuần qua, PSG quay lại với sức mạnh cuồng phong, cùng niềm cảm giác có tên Neymar. Cầu thủ đắt giá nhất thế giới không ra sân tại Montpellier, PSG khốn khó. Trở về nghênh tiếp Bayern, anh chỉ mất hai phút để tạo dấu ấn.
xuất phát từ tình huống dường như không có gì hiểm nguy bên cánh trái, Neymar dẫn bóng qua đồng loạt chốt chặn. Tiền đạo 25 tuổi xâm nhập vào Quanh Vùng 16m50, nhưng không xong điểm mà chuyền bóng tiện lợi cho Alves đang bên trên đà băng xuống, đối chọi thủ môn Sven Ulreich. Không cầu thủ nào của đội khách đứng gần Alves trong bán kính 10 mét, khi anh nhận bóng. Cựu sao Barca dễ dàng khống chế and hoàn thành điểm quyết đoán, mở điểm cho chủ nhà.
Bayern cũng có những thời cơ cụ thể, dù không tận dụng đc. Javi Martinez và Thomas Muller đều bỏ phí tình huống thuận lợi để san bằng đứt quãng. Lý Do một trong những phần tới từ sự giỏi của thủ thành Alphonse Areola.
Mbappe không ghi bàn trong ván này, nhưng vẫn để lại dấu ấn trong hai bàn còn lại. Phút 21, anh thoát xuống bên cánh trái, bình tĩnh dừng bóng và ngóng bằng hữu lên phối kết hợp. Nhận thấy Cavani đang có không khí trống trước mặt, sao trẻ người lớn tuổi gẩy bóng để trung phong người Uruguay đạp một chạm. Nơi đến của bóng không thực sự xa tầm cùng Ulreich, nhưng thủ thành bắt thay Neuer cũng không hề cứu nguy.
thay mặt ưu tú của bóng đá Đức hoàn thành điểm nhiều hơn chủ nhà, dù luận điểm vị trí tính tác dụng. Hình như Bayern rối rít, PSG tiếp nối phô diễn các đòn hiểm hóc ở đẳng cấp và sang trọng cao. Phút 63, Mbappe nhận bóng trong vòng cấm, trả đánh đấm để loại trừ hoàn toàn hậu vệ theo kèm Alaba. Tuyển thủ thuật tiếp đến cố gắng căng ngang, khiến cho Martinez khống chế euro, để bóng nhảy ra cho Neymar chớp cơ hội phá lưới.
ngôi sao sáng nhất ở Công viên những hoàng tử khép lại cuộc đấu gây hứng thú cho khán giả sân Công viên các hoàng tử, khi nhận cái ôm từ Cavani. Màn thắng giúp chủ nhà độc đoạt đỉnh bảng cùng sáu điểm, Dường như Bayern ngang hàng với Celtic – team vẫn thắng Anderlecht 3-0.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét