Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Bayern Munich xa thải chiến lược gia Ancelotti

Sau trận thất bại sốc 0-3 trước Paris Saint Germain (Pháp), CLB Bayern Munich đã chính thức thải trừ chiến lược gia Ancelotti. Giám đốc điều hành Bayern, Karl-Heinz Rummenigge đã công nhận thông tin này bên trên Home CLB.
cảnh báo đầu tiên về sự việc từ biệt chiến lược gia Carlo Ancelotti được đưa ra vào tối 28/8 theo giờ nước ta. Tờ báo uy tín của Đức là Bild đã loan tin trước tiên and tiếp đến được dẫn lại bởi nhiều trang báo tên tuổi khác như The Guardian, BBC, ESPN,
Giám đốc điều hành Bayern, Karl-Heinz Rummenigge cảnh báo trên Home của Bayern: “Trận đấu tại Paris đã dẫn đến hậu quả này. Thời điểm hôm nay, giám đốc Sport Hasan Salihamidzic and tôi đã trao đổi tráng lệ và trang nghiêm, cởi mở với Carlo Ancelotti, kế tiếp thông báo cho ông ấy quyết định”.

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Carlo vì sự vừa lòng tác và rất lấy làm tiếc vì chuyện này. Carlo vẫn là game thủ tôi, nhưng chúng tôi phải hạ quyết định vì tương lai của Bayern Munich. Tôi kỳ vọng team bóng sẽ nâng cấp và giật thành tích Gia Công, để đạt đc các mục tiêu bọn tôi đã tìm hiểu
Chuỗi ngày thuyệt vọng của Bayern Munich thậm chí còn mở màn từ trước đó, khi họ thi đấu dưới gắng công trước 2 đội bóng dưới cơ là Hoffenheim & Wolfsburg tại Bundesliga. Vì thất bại trước Hoffenheim và ván hoà trước Wolfsburg mà Bayern Munich đã trở nên Dortmund qua mặt.
chiến lược gia Ancelotti tất nhiên là kẻ phải chịu nhiệm vụ trước hết & cao nhất cho chuỗi trận tệ hại này của đội bóng bậc nhất nước Đức.
Tờ Bild của Đức thậm chí đã gọi đó là cuộc khủng hoảng and còn dự đoán mọi tài năng đều có thể xảy ra trong thời gian tới, bao gồm cả việc hành trình của HLV Ancelotti tại “Hùm Xám” xứ Bavaria giống như sẽ đi đến hồi kết.
nhà cầm quân Ancelotti đc đem đến sân Alianz Arena với tham vọng giúp Bayen Munich đoạt được Champions mùa trước, nhưng đội bóng của vị chiến lược gia này bị đánh hạ bởi Real Madrid ở bán kết giải đấu này cách nay mấy tháng, đồng thời khởi không như ý trong đợt giải trong năm này.
Còn ở giải quốc nội, Bayern Munich vẫn đang chật vật, dù chiếm dụng lực lượng đáng mơ ước đối với mọi team bóng Đức thích hợp and ở khắp Âu lục nói chung.
>>>> Lịch thi đấu champion League


0 nhận xét:

Đăng nhận xét