Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Diego Costa khổ cực khi Chelsea đánh bại Atletico


Bên trên khán đài sân Wanda Metropolitano, tiền đạo Diego Costa đã biểu hiện sự bế tắc tột độ sau khi chứng kiến Atletico Madrid thất bại trước team bóng cũ Chelsea.
Diego Costa đã chuyển tới thi đấu cho Atletico Madrid từ Chelsea chỉ vài ngày trước cuộc chạm độ giữa hai CLB ở Champions League. Đêm qua, cầu thủ này đã ra mắt trên khán đài sân Wanda Metropolitano để chứng kiến hai CLB thi đấu.
Đương nhiên, ở cuộc đấu này, Diego Costa rất muốn Atletico Madrid chiến thắng Chelsea, team bóng đã đen bạc với anh sau thắng lợi ở mùa giải trước. Dù vậy, có nhu cầu của cầu thủ này dường như không thành thực sự.

Atletico Madrid đã vượt lên dẫn trước ở Hiệp 1 nhờ bàn thắng từ chấm phạt đền của Griezmann. Tuy thế, kế tiếp, chúng ta đã bị Chelsea lội ngược dòng & thất bại và tỷ số 1-2. Trong đó, bàn quyết định của Chelsea được triển khai bởi Batshuayi ở phút 94.
Ống kính máy quay đã hướng về Diego Costa rất nhiều lần trong trận đấu vừa qua để quan sát xúc cảm của cầu thủ này. Sau khi Atletico Madrid mở tỷ số, chân sút người Tây Ban Nha đã nở niềm vui sảng khoái.
Dù vậy, kế tiếp, khi CLB thành Madrid tới tấp nhận bàn lose, Diego Costa dường như không giấu nổi sự bế tắc. Quan trọng đặc biệt, sau khi Batshuayi lập công, Diego Costa đã cúi gằm mặt, lộ rõ vẻ chán chường
Trong tiến trình tới, Diego Costa cũng phải huấn luyện với các đồng minh ở Atletico Madrid. Cầu thủ này chỉ được chấp nhận thi đấu kể từ tháng 1/2018 sau thời điểm CLB mãn hạn treo giò chiêu mộ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét