Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Hậu vệ đắt giá nhất thế giới của Man City nghỉ ngơi hết mùa?


Theo nguồn tin từ báo giới Anh, chấn thương của Benjamin Mendy khá nghiêm trọng. Cầu thủ này còn có thể phải ngủ thi đấu tới… 9 tháng.
Như đã biết, hậu vệ cánh trái Benjamin Mendy của Man City đã dính chấn thương đầu gối trong cuộc đấu và Crystal Palace. Có vẻ như chấn thương của tuyển thủ pháp khá nghiêm trọng khi cầu thủ này ra mắt ở trận đấu với Shakhtar Donetsk tại Champions League bên trên chiếc nạng.
Theo nguồn tin từ báo giới Anh, hậu vệ đắt giá nhất trái đất hình như bị đứt dây chằng chữ thập đầu gối. Đó là chấn thương nghiêm trọng trong đá bóng, khiến cầu thủ người Pháp có nguy cơ tiềm ẩn ngủ thi đấu trong 9 tháng.
HLV Pep Guardiola đã nhờ chuyên gia Ramon Cugat (người điều trị cho Vincent Kompany, Ilkay Gundogan và Kevin De Bruyne ở mùa trước) chạy thử tình hình của Benjamin Mendy.

Bạn dạng thân ông thày người Tây Ban Nha cũng xác định sẽ mất hậu vệ cánh trái người Pháp trong thời gian dài. Ông nói: “Tôi chắc cú cảm thấy bực tức. Tương tự Ilkay Gundogan mùa bóng, tôi rất tiếc cho cậu ấy.
tụi tôi sẽ nhớ Benjamin Mendy không ít. Đó là tổn thất quá lớn. Hiện nay, bọn tôi có Danilo, Delph và Zinchenko có vẻ thi đấu ở đoạn của Benjamin Mendy”.
Sau trận đấu với Shakhtar Donetsk, nhà cầm quân Pep Guardiola vẫn thừa nhận về khả năng có vẻ mua người hồi tháng 1/2018 để thay Benjamin Mendy. Ông nói: “Chúng ta với chờ xem. Thực tiễn, ngay từ mùa hè, tôi đã mong muốn cập nhật thêm 1 hậu vệ trái nhưng tụi tôi suy nghĩ thực trạng vào tháng 1”.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét