Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Bảy, 30 tháng 9, 2017

Man City mất Aguero trong màn quyết đấu cùng Chelsea


Đội  bóng nhà giàu anh quốc Man City chuẩn bị cho trận đấu với Chelsea mà không có sự phục vụ 2 cầu thủ rất là quan trọng là tiền đạo Sergio Aguero và hậu vệ cánh trái Benjamin Mendy. Aguero bị gãy xương sườn, còn Mendy chấn thương đầu gối.
Sergio Aguero chạm chán tai nạn giao thông vào đêm qua tại Amsterdam (Hà Lan), sau khoản thời gian xem buổi trình diễn âm nhạc của ca sĩ người Colombia Maluma, cầu thủ này bắt taxi ra sân bay về lại anh quốc, như giữa đường thì xe mất lái và đâm vào trụ giao thông.
Phía Man City đã xác nhận thông báo này, họ cho thấy Aguero không nguy hiểm về tính mạng, nhưng anh phải ngủ thi đấu khoảng 2 tháng sau vụ tai nạn kể trên.
HLV Guardiola của team bóng đang dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh thốt lên: “Một ngày tồi tệ, quả thật là một ngày tồi tệ đối với tụi tôi sau những gì đã xảy ra. Đó là một tai nạn”.


“Tôi đã mắc suốt buổi sáng vì buổi tập của team bóng, and tôi sẽ rỉ tai cùng Aguero. Anh ta sẽ không thể ra sân vào ngày mai, và cũng sẽ không còn làm nhiệm vụ nước ngoài ở loạt trận vòng loài World Cup sắp tới” – chiến lược gia Guardiola nói thêm.
Trong khi, vị HLV người Tây Ban Nha cũng thông tin thêm về chấn thương của học trò: “Thông tin bước đầu mà tôi nghe được là Aguero bị gãy xương sườn, nhưng tôi chưa biết chuẩn xác cậu ta sẽ nghỉ bao lâu”.
Hoạ vô solo chí cho Man City, ngoài Aguero, trước đó họ cũng đã có 1 trụ cột chấn thương nặng, đó là hậu vệ trái Mendy. Cầu thủ này chấn thương gối and phải nghỉ đến hết mùa.
Man City trước đó không còn có hậu vệ trái dự trữ cho nằm tại của Mendy, cũng giống khó phiêu lưu chân đánh đấm giỏi hơn Aguero, nhất là khi phải đối mặt và đội bóng mạnh như Chelsea vào tối thứ Bảy này.
Tuy là, HLV Guardiola vẫn khá bình thản và ông thư thả cho biết sẽ có được giải pháp để ứng phó và nhà ĐKVĐ Premier League.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét