Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Bảy, 30 tháng 9, 2017

Ai sẽ thay thế Carlo Ancelotti dẫn dắt Bayern


Nhà vô địch Bundesliga nhiều khả năng sẽ bổ nhiệm một Nhà cầm quân người Đức sau hai nhiệm kỳ của những nhà cầm quân ngoại.
Bayern vứt bỏ Carlo Ancelotti chưa đầy một ngày sau trận lose PSG tại Champions League & chỉ năm tháng sau khi chiến lược gia người Italy giúp bọn họ đăng quang ở Bundesliga. Quyết định này của ban chỉ huy "Hùm xám xứ Bavaria" bộc lộ sự cứng rắn thường trông thấy nhưng đây không phải thời điểm họ có lẽ dễ dàng tìm người sửa chữa thay thế.
Cựu hậu vệ Willy Sagnol đc bổ nhiệm làm HLV tạm quyền sau thời điểm Ancelotti ra đi. Ông là trợ lý của Ancelotti, & có hiểu biết sâu rộng về phong thái hoạt động của Bayern vì từng khoác áo đội bóng này 277 lần trong chín năm. Nhưng Sagnol chưa có nhiều kinh nghiệm. Ông mới có hai năm dẫn dắt Bordeaux từ 2014 đến 2016. Điều ấy khiến cho Cổ động viên của Bayern lo sợ and có nhu cầu đội nhà sẽ nhanh chóng kiếm được một thuyền trưởng đúng tầm.

Nagelsmann bắt đầu tiếp quản Hoffenheim vào tháng 2/2016 and trả đội bóng này đến nằm tại thứ tư tại Bundesliga mùa trước, qua đó lần đầu giật vé dự Champions League trong lịch sử dân tộc CLB. Nagelsmann new 30 tuổi, là 1 trong những đối tượng rất được truyền thông media chú ý. Nhưng sẽ là một trong canh bạc nếu ủy quyền kiểm soát phòng thay đồ vốn đã tinh vi của Bayern cho ông.
sau khi Xabi Alonso & Philipp Lahm giải nghệ, Ancelotti đã chạm mặt quá nhiều không dễ dàng trong công việc điều khiển và kiểm soát cái tôi của rất nhiều lão tướng như Franck Ribery and Arjen Robben. Xét về tuổi đời, Nagelsmann thậm chí trẻ hơn hai ngôi sao 5 cánh này nên việc ông giống như tạo tác động lên bọn họ hay là không là 1 dấu hỏi.
không chỉ có thế, dù Nagelsmann từng bày tỏ sẽ là 1 trong những giấc mơ thành thực sự nếu ông được tập luyện Bayern, hợp đồng của nhà cầm quân 30 tuổi với Hoffenheim còn thời hạn đến năm 2021 and CLB khó để ông ra đi vào thời điểm mùa bóng mới trôi qua sáu vòng.
Một ứng cử viên sáng giá khác là Thomas Tuchel, người đang thất nghiệp sau khoản thời gian bị Dortmund loại trừ trong thời điểm tháng 5. HLV 44 tuổi có không ít kinh nghiệm làm việc tại Bundesliga, từng giúp Mainz giành vé gia nhập Europa League khi đứng thứ năm vào cuối mùa giải 2010/2011.
Trong hai năm làm việc tại Dortmund, Tuchel giúp team bóng này lập kỷ lục điểm số cho đội về nhì tại Bundesliga và 78 điểm vào mùa 2015/2016. Ông cũng giúp Dortmund giật Cup quốc gia mùa 2016/2017.
Tuchel được biết đến là một trong HLV linh động về phương án & có triết lý tiến công, phù hợp với yêu cầu tại Bayern. Ông cũng chú trọng việc trao thời cơ cho các cầu thủ trẻ. Thời điểm ông dẫn dắt Dortmund cũng là lúc các Julian Weigl, Christian Pulisic và Ousmane Dembele rạng ngời. Ban chỉ huy của Bayern đón tiếp việc dành chỗ cho những cầu thủ trẻ.
Giúp RB Liepzig về nhì ngay mùa bóng đầu tiên sau thời điểm thăng hạng, Ralph Hasenhuttl cũng chính là một HLV đc Bayern để mắt đến. Nếu ban chỉ huy "Hùm xám xứ Bavaria" mong muốn kiếm một người giàu kinh nghiệm, họ có lẽ chọn Niko Kovac - người đã giúp Eintracht Frankfurt bay cao ở nửa đầu mùa giải năm trước.
Bayern rất mến mộ Jurgen Klopp, một vài nhà cầm quân người Đức tinh nhuệ nhất thực tại, nhưng hiểu họ khó lòng đưa cựu nhà cầm quân Dortmund về sân Allianz Arena. Dù Klopp đang gặp gỡ những gian khó nhất định tại Liverpool, ông không thích thao tác ở những đội bóng có chủ trương đem lại các ngôi sao đã thành danh and làm mọi cách để đoạt các cái Cup như Bayern.
Klopp đừng gây ấn tượng mạnh khi dẫn dắt Dortmund đến hai chức vô địch Bundesliga liên tiếp với cùng 1 lối chơi tấn công bắt mắt. Định hướng đó hợp với những gì Cổ động viên Bayern có nhu cầu nhưng ban lãnh đạo của phòng vô địch nước Đức sẽ phải nỗ lực nhiều nếu còn muốn đưa chiến lược gia 50 tuổi hồi hương.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét