Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Isco lập cú đúp, Real Madrid vùi dâp Espanyol


Real Madrid đã đoạt chiến hạ nhẹ dịu 2-0 trong cuộc tiếp đón Espanyol tại Bernabeu ở vòng 7 La Liga. Isco lập cú đúp, Real Madrid vẫn đứng ở trong phần thứ 5 trên bảng xếp hạng.
chiến hạ của Barcelona ở cuộc chiến sớm khiến Real Madrid chịu tương đối nhiều bao tay bởi nếu mất điểm, "Kền kền trắng" có khả năng sẽ bị bỏ xa bên trên bảng xếp hạng. HLV Zidane không khỏi run sợ and Real Madrid luôn chịu cố gắng ép lớn trước mỗi cuộc đấu.
Tuy thế, Real Madrid đang dần lấy lại sự cân bằng ở các trận chiến cách đây không lâu. Tiếp đón Espanyol trên sân nhà, Real Maddrid mở màn xuất sắc, tạo ra khá nhiều cơ hội and bọn họ có được bàn chiến hạ khai thông thế thuyệt vọng nhờ công Isco.
Sang hiệp 2, thế áp đảo của Real Madrid vẫn được bảo trì nhưng chúng ta nghịch sắc sảo, tỉnh táo hơn. And Isco đã kết thúc ngày thi đấu toàn vẹn bằng một cú đúp, mang đến thắng 2-0 nhẹ dịu nhưng đầy quan trong cho "Kền kền trắng".

Real Madrid vẫn đứng ở vị trí thứ 5 với 14 điểm, nhát team đầu bảng Barcelona 7 điểm. Tuy là "Kền kền trắng" chỉ yếu team xếp thứ hai là Sevilla có 2 điểm and chúng ta có nhiều cơ hội nâng cao nằm ở ở những lượt ván tiếp đây.
HLV ZIdane không có đc sự giao hàng của Carvajal, Bale, Benzema và phải đặt ra tương đối nhiều xáo trộn về team hình. Ba tiền vệ ở giữa sân vẫn là Casemiro, Kroos, Modric còn trách nhiệm ăn điểm được trao cho Isco, Asensio và C.Ronaldo.
Real Madrid ép sân ngay sau tiếng còi bắt đầu & phút thứ 6, Ramos có đường chuyền đặt Isco ở tư thế dễ dàng. Tuy là, cú đá căng của tiền vệ người Tây Ban Nha đã bị thủ thành Pau Lopez bay người cản phá.
Tiếp nối, Isco lại có cơ hội cạnh tranh nhưng không đánh hạ được Paul Lopez, Asensio dấn thân đá bồi không chuẩn xác. Real Madrid ép sân liên tiếp, nhưng các chân sút của họ đều tỏ ra thiếu tỉnh táo ở các trường hợp xong điểm sau cùng.
Phút 25, C.Ronaldo đá phạt để Ramos bay người đánh đầu nhưng Pau Lopez lại chơi xuất sắc. Nỗ lực của Real Madrid đã đc đền đáp ở phút 30 khi Isco có trường hợp chích mũi giầy tinh tế hạ Lopez, mở tỷ số 1-0 cho Real Madrid.
Cuối Hiệp 1, C.Ronaldo có một pha tung người vô lê bắt mắt và một pha ghi bàn ở góc gần, nhưng đều không đo ván được thủ môn Pau Lopez. Chắc là như La Liga là sân đùa Ronaldo chưa thể tìm kiếm được duyên ghi bàn thắng.
Real Madrid chắc rằng gặp may ở phút 44 khi Gerard Moreno tung cú đá chuẩn xác hạ Navas, nhưng cột dọc đã cứu lose cho đội chủ nhà. Ngay đầu hiệp 2, Mario Hermoso có cú sút gian nan and lần này, thủ thành Navas đã đùa tốt.
Trận đấu diễn ra khá stress và thú vị, hai đội chơi ăn miếng giả miếng. Espanyol liên tiếp tiến công liên tục để kiếm bàn gỡ, Hình như Real Madrid cố gắng phòng thủ chắc hẳn rằng để chờ đón hé lộ từ địch thủ.
Lối chơi phản công của Real Madrid đã phát huy công dụng ở phút 71. C.Ronaldo kết hợp ăn ý với Asensio và Isco nhận bóng trước khi bình tĩnh xong điểm đánh hạ Paul Lopez. Ngôi sao 5 cánh người Tây Ban Nha hoàn tất cú đúp and Real Madrid dẫn trước 2-0.
Trong khoảng time còn lại của trận chiến C.Ronaldo & Lucas Vazquez đều có cơ hội nhưng không thể ăn điểm. Mặc dù thế chiến hạ 2-0 trước phe đối lập tới từ xứ Catalonia đủ khiến chiến lược gia Zidane cảm nhận chấp thuận.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét