Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Napoli chế nhạo AC Milan trong vụ chuyển nhượng Bonucci

Bên cạnh đó cả toàn cầu khâm phục bản HĐ mua trung vệ Bonucci từ Juventus của AC Milan, thì cựu giám đốc Sport của CLB Napoli Pierpaolpo Marino lại đùa cợt phiên bản hợp đồng, cùng lý lẽ đc đưa ra là AC Milan vẫn chưa khắc phục lấy điểm nhát phòng ngự.
ngày hè vừa mới rồi Bunucci về AC Milan từ Juventus với giá chỉ khoảng 35 triệu bảng. Hầu như giới chuyên môn bên trên khắp thế giới đều đánh giá cao vụ chuyển nhượng vừa nêu của AC Milan, bởi đẳng cấp của Bonucci là không hề nhỏ, Hình như cái giá 35 triệu bảng vốn chẳng là gì trong toàn cầu đá bóng ngày này.
tuy thế, cựu giám đốc Thể Thao của CLB Napoli, ông Pierpaolo Marino lại không ngờ chê bản hợp đồng này. Vị quan chức này nói: “Tôi nghĩ AC Milan đã hối hận về sự việc mua Bonucci”.

“Tôi dám cá rằng nếu những quan chức AC Milan quay ngược được thời hạn, chúng ta sẽ dùng số tiền mua Bonucci để mua một tiền đạo hàng đầu” – ông Pierpaolo Marino nói thêm.
Sau một trong những màn đầu mùa thi đấu khá ấn tượng, AC Milan dạo vừa mới đây lại thất thường giống mùa bóng năm trước. Hàng thủ của phòng cựu vô địch Châu Âu cũng để thủng lưới không hề ít, Bên cạnh đó hàng tiến công tiếp diễn thiếu hiệu quả.
Hình như, vẫn không lạ khi người cũ của Napoli chê chế độ chiêu mộ của AC Milan, bởi Milan hiện vẫn chính là đối trọng của chính Napoli trong trận đấu đoạt các vị trí cao của Serie A trong dịp giải năm nay.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét