Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Chelsea đánh bại Atletico nhờ bàn thắng vào phút bù giờ

Pha lập công ở phút 90+4 của Batshuayi giúp đại diện thay mặt Anh win ngược 2-1 trên sân khách ở lượt ván thứ hai bảng C Champions League.
Chelsea độc giật ngôi đầu bảng với hai ván toàn win. Ngoài ra đó, Atletico rớt xuống thứ ba và chỉ một điểm sau hai trận. Ở trận còn lại của bảng C, Roma hạ gục Qarabag FK 2-1 qua đó xếp thứ nhì cùng bốn điểm.
Thi đấu bên trên sân Wanda Metropolitano, nơi Atletico chưa từng để lọt lưới mùa giải này, Chelsea đã thi đấu rất tự tín dựa vào một hàng tiền vệ cơ bắp. N'golo Kante and Tiemoue Bakayoko bóp nghẹt khoảng không của các Chuyên Viên trí tuệ sáng tạo bên phía team chủ nhà.
Đoàn quân dưới trướng Antonio Conte tạo nên các cơ hội trước tiên của cuộc đấu. Eden Hazard, trong đợt thứ hai đá chính mùa này, trở nên trung tâm của những đợt tiến công bên phía Chelsea. tài năng đi bóng lắt léo của tiền vệ người Bỉ mở ra cơ hội cho chính anh and Morata trong những phút đầu trận, nhưng cả hai cú ngừng điểm đều đi chệch cột dọc.

Hazard và Morata ở ván này chơi rất hợp tác ăn ý, dù bọn họ chỉ mới làm việc với nhau không lâu. vật chứng là pha bỏ bóng cho đồng minh rồi di chuyển để đón đường chuyển nhả lại và sút dội cột dọc của Hazard khi trận chiến trôi qua hơn 10 phút.
Vào giữa hiệp một, Morata tiếp nối có cơ hội nhưng cú đánh đầu của anh từ đường chuyền dài của David Luiz bị thủ thành Jan Oblak tung người đẩy qua xà. Chelsea có thế màn chất lượng cao, cầm bóng nhiều hơn thế nhưng sau cuối lại để thủng lưới bởi một quả phạt đền.
Luiz phạm lỗi với Lucas Hernandez trong một pha phòng thủ phạt góc. Hậu vệ người Brazil không nhảy lên cướp bóng mà thay vào đây kéo ngã phe đối lập. trên chấm đá phạt, Griezmann đánh lừa Thiaut Courtois, giúp đội chủ nhà mở tỷ số.
Nhưng mối mối tai hại mà Hazard & Morata tạo nên ở đầu cuối cũng khiến cho Atletico phải mang giá. Chứng kiến Juanfran khốn khổ vì các pha đảo chân của Hazard, hai cầu thủ Atletico ra biên để chi viện nhưng vẫn không ngăn đc tiền vệ Chelsea tạt bóng. ở phía trong, Morata một lần nữa chứng minh sự khôn ngoan khi dịch chuyển chéo vào cột dọc góc gần and thực hiện một pha đụng bóng bằng đầu đầy đủ để hạ Oblak.
đó là bàn chiến hạ thứ tám sau chín ván của Morata từ khi chuyển đến Chelsea và nó như một lời chứng minh và Diego Costa, người ngồi trên khán đài chiêm ngưỡng trận đấu, rằng đội chủ sân Stamford Bridge sẽ chẳng mất chút thời gian nào để quên những bàn win của tiền đạo vừa chuyển hẳn qua Atletico. đặc biệt quan trọng hơn, bàn chiến hạ này là kết cuộc của một pha kết hợp hoàn hảo nhất giữa Hazard & Morata, điều mà Conte rất muốn phát huy & biến nó trở nên vũ khí lợi hại của Chelsea mùa này.
Ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp hai, Mitchy Batshuayi, cầu thủ vào thay Morata trước đó 10 phút, tiếp tục trình bày duyên ghi bàn thắng. Tiền đạo 23 tuổi xuất hiện đúng chỗ để đệm bóng vào lưới sau đường căng ngang của Marcos Alonso. Trước khi rời sân, Morata bỏ phí thời cơ lập cú đúp khi dứt điểm không chiến thắng ở thế đối chọi thủ môn.
chiến hạ này là thành tích xứng đáng cho Chelsea trong một trận đấu bọn họ lấn lướt đối thủ cạnh tranh cả về thế ván lẫn số cơ hội. Đây bắt đầu chỉ là thất bại thứ hai trong 24 ván bên trên sân nhà của Atletico tại Champions League từ khi Diego Simeone nắm quyền.
>>> Bảng xếp hạng bóng đá Anh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét