Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Barca chiến thắng Sporting dù Messi tịt ngòi trận thứ hai liên tiếp

Nhờ bàn phản lưới của Coates, Barca đoạt chiến thắng 1-0 bên trên sân của Sporting Lisbon.
Barca gặp không ít không dễ dàng ngay từ đầu ván do cách chơi quyết tâm của Sporting. Đội chủ nhà chẳng giảm thiểu số bàn thua nhờ sự có mặt của Mathieu, cựu cầu thủ của Barca, mà còn doanh nghiệp được một trong những đợt tấn công về phía khung thành thủ môn Ter Stegen.
Barca cũng thiếu đi sự chính xác cần thiết để có bàn thắng trong hiệp một. Luis Suarez bỏ lỡ thời cơ rất tốt khi đệm lòng chân trái mang bóng đi chệch cột trong gang tấc sau đường chuyền như đặt của Jordi Alba ở phút người lớn. Chỉ chừng một phút sau, đến lượt Messi gây thất vọng khi sút nhẹ từ 19 m đưa bóng đến tay thủ môn Patricio sau đường chuyền từ cánh trái vào trung lộ.


Sau thời điểm "im tiếng" trong ván thắng Girona vào ngày cuối tuần qua, M10 một lần tiếp nữa tỏ ra thiếu màu đỏ lộc may cùng Sporting. Tiền đạo người Argentina có ít nhất hai lần dứt điểm khác nhưng đều bị hậu vệ địch thủ phá ra hoặc không chiến thắng được Patricio. Messi còn triển khai một pha ghi bàn phạt từ cánh phải nhưng bóng va cột nhảy ra.
chơi có phần xẹp vế, tuy nhiên Sporting cũng có thể có được nhiều tình huống khiến cho CĐV Barca phải gay cấn. Hậu vệ phải Cristiano Piccini suýt mở tỷ số từ phút 16 bằng pha đi bóng bên cánh phải & tung pha ghi bàn xa vọt xà. Tiền đạo Doumbia thì gây được chú ý bằng phương án ngã trong vòng cấm Barca nhưng không khiến trọng tài phải thổi phạt.
xong điểm không thật vượt trội, Barca phải nhờ đến màu đỏ may mắn new có bàn duy nhất đem đến ba điểm. Phút 49, từ quả đá phạt vào vòng cấm, Suarez đánh đầu hụt dẫn đến bàn phản lưới của Sporting. Bóng đụng Coates đổi hướng khiến cho thủ môn Patricio không kịp phản xạ.
Bàn thất bại khiến cho Sporting thi đấu bùng nổ hơn đối với hiệp một. Đây là một thách thức chắc chắn cho hàng hậu vệ Barca and nhất là thủ thành Ter Stegen. Nhờ tài năng đẩy bóng của Ter Stegen, Barca thoát lose trong hai tình huống Fabio Coentrao tạt bổng vào vòng cấm và Bruno Fernandes đạp căng từ cự ly chỉ 12 m.
Barca gần như chỉ có thêm 1 cơ hội trong hiệp hai khi siêu sao người Argentina thực hiện pha xuống bóng bên cánh phải vòng cấm. Trước thời điểm Messi kịp hoàn thành điểm về phía Patricio, đồng đôi cũ Mathieu lao vào tranh bóng đi ra ngoài đường biên.
Chiến thắng trận với tỷ số tối thiểu, Barca có được sáu điểm trọn vẹn sau hai lượt đấu của vòng bảng Champions League. Juventius bám theo sau và ba điểm khi win Olympiakos với tỷ số 2-0 trong trận và giờ.
>>> Bảng xếp hạng La Liga mới nhất


0 nhận xét:

Đăng nhận xét