Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Chiến thắng 3 sao, Tottenham cùng Real chia ngôi đầu bảng


Chiến thắng 3-0 bên trên sân APOEL Nicosia giúp câu lạc bộ Anh có ưu thế lớn trong cuộc đua giật vé đi tiếp.
Harry Kane đang có phong độ tuyệt hảo ở sân chơi Champions League. Tiền đạo người Anh lập cú đúp trong chiến thắng khởi đầu 3-1 trước Dortmund và nâng số bàn chiến hạ lên con số năm và cú hat-trick trên đất Cyprus.
chiến thắng của Tottenham giúp chúng ta vươn lên ngang bằng Kền Kền ở bảng H với cùng sáu điểm sau hai trận, ghi sáu bàn và thủng lưới một bàn. Đây là khoảng cách khá không nguy hại khi đối thủ đương đầu Dortmund hiện chưa có điểm nào.
đội chủ nhà APOEL có thế trận xuất sắc với khá nhiều thời cơ nguy hiểm nhưng không thành tựu. Trong hiệp một, tiền đạo Igor de Camargo đã một lần mang bóng trúng khung gỗ của Tottenham. Sau đó thủ thành Hugo Lloris còn suýt nữa dâng bàn mở tỷ số cho APOEL và cú đá trúng chân đối thủ nhảy lại khung thành.

Mặc dù Tottenham đã xác thực họ ở đẳng cấp cao hơn khá nhiều APOEL khi kết liễu đối phương ngay khi có thời cơ. Harry Kane tận dụng sai lầm bắt bẫy việt vị của hàng thủ APOEL để nhận đường chuyền từ Toby Alderweireld trước khi ghi bàn thắng mở tỷ số.
Bước sang hiệp hai, APOEL vẫn miệt mài công kích nhưng số thời cơ chúng ta tạo nên không mang lại bàn chiến hạ. Ngược lại, Harry Kane có thêm cú đúp chỉ trong ít phút với các cú dứt điểm gọn gàng bằng chân và đầu sau những đường bóng giả vào từ cánh phải.
Điều quan trọng đặc biệt khi cả ba bàn win của Kane tới từ ba cú sút trúng khung thành đầu tiên của Tottenham trong trận đấu này. Tiền đạo của Tottenham trở thành người Anh trước hết ghi hat-trick tại Champions League sau Danny Welbeck của Arsenal năm 2014.
đây là hat-trick thứ chín bên trên mọi mặt trận của Harry Kane cho Tottenham. Trong năm 2017, Kane đã nghịch 30 trận, ghi 34 bàn và lập sáu cú hat-trick.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét