Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Liverpool hòa màn thứ hai liên tiếp tại Champions League

Đoàn quân bên dưới trướng chiến lược gia Jurgen Klopp nhọc nhằn giật một điểm bên trên sân Otkrytiye Arena của Spartak Moscow cùng tỷ số đối kháng.
Lần trước hết bộ tứ Coutinho, Salah, Mane and Firmino nguồn gốc với nhau, nhưng sức tấn công của Liverpool vẫn không đc nâng cao nhiều. Ngoài ra đó, hàng thủ team bóng nước anh có 1 ngày thi đấu giỏi, nhưng phản xạ chậm của thủ môn Loris Karius khiến chúng ta nhận bàn thua trước tiên.
các chân sút Liverpool không tạo được rất nhiều trường hợp ngon ăn về phía côn thủ môn Artyom Rebrov, nhưng số cơ hội team khách tạo ra đủ khiến cho bọn họ thấy tiếc nuối. Trong đấy, Firmino gây bế tắc nhất và hai tình huống hình như định giành trận đấu.

Liverpool sớm mang bóng vào lưới Spartak ngay phút thứ hai, nhưng pha đánh đầu của Mane bị trọng tài phạt euro việt vị. Chính là điềm chẳng lành cùng đội khách. Bọn họ miệt mài dồn ép đối phương và những cơ hội không rõ ràng.
trong những khi mải mê tấn công, Liverpool nhận một gáo nước lạnh. Phút 23, tiền vệ Fernando Lucas Martins đột ngột trình làng cú đá phạt vòng cung, tuy vậy với tốc độ tên lửa. Dù điểm đến của bóng không xa thủ thành Karius, anh vẫn phải vào lưới nhặt bóng do không phản ứng kịp.
Thủng lưới trước khiến Liverpool phải cố gắng hơn trong việc tìm bàn gỡ. Chúng ta không hề phá tan cấu tạo phòng thủ vững chắc của chủ nhà, mà phải nhờ đến trường hợp tỏa sáng cá nhân của ngôi sao 5 cánh.
Phút 31, Coutinho và Mane cho thấy thêm độc đáo và khác biệt giữa hai đội, thông qua pha bật tường ăn ý. Tiền vệ người Brazil phát động tình huống and chính anh kết thúc điểm như trút hết mọi giận dữ trong tiến trình qua, sau khi không còn đến team bóng trong mơ Barca.
Liverpool không bằng lòng với kết cuộc hòa. Phút 38, Firmino được giả vào thế tuyên chiến ở cự ly chưa đến năm mét, sau đường tạt chuẩn xác của team trưởng Jordan Henderson. Nhưng chân đạp đồng hương và Coutinho lại bị không ngờ and đánh đấm bóng bằng ống đồng, dễ dàng bị thủ môn Rebrov cản phá. Firmino còn đứng trước cơ hội ngon ăn không thua ở phút 80, cùng cú đá trên vạch 16m50. Một lần tiếp nữa, anh lại xong điểm lên trời & vẫn chệch cầu môn theo phương ngang.
Sự vô duyên của Firmino như có ảnh hưởng đến Salah & Sturridge - tiền đạo vào sân ở hiệp hai. Đôi này vẫn đá bay những tình huống ngon ăn sau cuối của đội vùng Merseyside.
Hòa cả hai trận đầu, Liverpool cũng đứng thứ hai trên bảng điểm. Điều này khiến cho Klopp cũng lạc quan: "Chúng tôi đủ mạnh để qua vòng bảng. Cánh cửa đang mở rộng nhưng tụi tôi cần bước từng bước một. Bọn tôi đã thấy chút ánh sáng, nhưng vẫn cứ phải điềm đạm. Mọi thứ rồi cũng sẽ ổn".
Ở lượt trận ra quân, bên trên sân nhà, Liverpool bị Sevilla cầm hoà 2-2.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét