Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Ronaldo lấy lại phong độ, Real đánh bại Dortmund trên sân khách

Real chiếm thắng thứ hai tại vòng bảng Champions League bằng phương pháp đánh hạ chủ nhà Dortmund và tỷ số 3-1.
quay lại Champions League sau các trận đấu gây sợ hãi ở La Liga, Real cho thấy đẳng cấp khác biệt. Bằng sự bùng nổ của hàng công, nhà đương kim vô địch chiếm thắng chênh lệch hai bàn ngay trên sân của Dortmund.
Gareth Bale là kẻ bắt đầu cho win lớn của Real bằng cú vô lê một chạm ở phút 18+. Đường chuyền bổng phá bẫy việt vị do Dani Carvajal triển khai tiện lợi đến mức ngôi sao sáng xứ Wales thoải mái và dễ chịu dịch chuyển vào vòng cấm và đặt lòng đưa bóng vào góc cao côn.

Tiếp đà hưng phấn từ bàn mở tỷ số, Real gây thêm được không ít áp lực về phía khung thành thủ môn Roman Buerki. Và Bale một lần nữa lập công lớn khi triển khai quả tạt như đặt cho Ronaldo hoàn thành điểm nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 50. Sau khoản thời gian nhận bóng từ cánh trái, Cristiano Ronaldo đá nối nhanh khiến cho hậu vệ đối phương Jeremy Toljan chỉ chắc là lao chân cản phá trong tuyệt vọng.
Khác với khá nhiều cuộc đối mặt trước, Dortmund xong điểm thiếu công dụng trước côn Real. Aubameyang and anh em có được không ít thời cơ nhưng đều đấm đá ra bên ngoài hoặc bị hàng thủ Real cản phá.
Dottmund chỉ nghịch quật khởi hơn phần nào sau thời điểm bị dẫn trước hai bàn. Phút 54, Aubameyang rút ngắn đc tỷ số xuống 1-2 bằng cú đệm bóng chuẩn xác từ quả tạt bên cánh trái.
Nếu tận dụng được 1 trong các hai thời cơ khác, đội chủ nhà hình như đã gỡ hòa 2-2. Cơ hội đầu đến ngay ở phút 56 khi Toljan tạt chìm từ cánh trái cho Yarmolenko, cầu thủ đón bóng hụt cách côn Real chỉ vài mét. Cơ hội thứ hai có mặt ở phút 61, thời điểm Gonzalo Castro dễ chịu và thoải mái băng xuống bên phải vòng cấm nhưng xử lí thiếu quyết đoán trước sự việc truy cản của thủ thành Navas.
Không tận dụng đc các pha tấn công cực hiếm, Dortmund phải giả giá đắt bằng thất bại ngăn cách trên sân nhà. Phút 79, Ronaldo "dạy" cho team chủ nhà một bài học về kiểu cách dứt điểm bằng cú sút căng vào góc gần để ấn định win 3-1. Cầu thủ có công xây đắp là Luka Modric cùng đường chuyền phá bẫy việt vị trả bóng xuống bên phải vòng cấm.
đây là chiến hạ trước nhất của Real bên trên sân của Dortmund tại Champions League. Nhà đương kim vô địch vốn có ba thất bại và chỉ giành đc ba ván hòa trong sáu lần làm khách trước
chiến thắng trên sân của Dortmund cũng mang ý nghĩa đặc biệt với Real trong cuộc đua giật vé vào vòng 16 team. Sau lượt đấu thứ hai, Dortmund xếp thứ ba bảng H mà chưa giành ăn điểm nào tương tự như Apoel Nicosia.
Tottenham and Real đang và có sáu điểm. Team bóng Anh chiếm win 3-0 trên sân của Apoel trong cuộc chiến và giờ, qua đó ổn định cả về điểm số lẫn chỉ số phụ đối với đội đương kim vô địch.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét